Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Chuột không dây

Giá 200,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chuột không dây, với nhiều thương hiệu chất lượng khác, với những mục đích khác nhau khách hàng nhắm đến những mẫu sản phẩm khác nhau, có những người thích những mẫu mã độc lạ cho riêng mình không giống với bất kì mẫu mã nào khác trên thị trượng.

Dưới đây là một vài mẫu chuột không dây đáp ứng với nhu cầu của thị trường hiện nay: 

Chuột không dây chơi game

Đây là một nhu cầu khá phổ biến trên thị trường hiện nay, thường những game thủ sẽ bỏ khá nhiều thời gian để chọn lựa chuột, với những thông số kỹ thuật cao và mẫu mã chuột không dây độc lạ phù hợp với tính cách của họ. 

Chuột văn phòng

Xã hội phát triển, mọi người làm việc ở mọi ngành nghề hầu như điều sử dụng đến laptop, mát tính để hỗ trợ cho công việc được hiệu quả hơn do đó việc chọn một con chuột để giúp dễ điều khiển laptop, máy tính của mình là một điều rất cần thiết, thường với mục đích làm việc họ sẽ không quan tâm nhiều đến nhứng thông số kỹ thuật cao, mà chỉ lựa chọn nhứng loại chuột không dây có độ bền tốt và mẫu mã phù hợp với tính cách của họ.

Chuột quà tặng

Với những nhu cầu trên, nắm bắt được sự thiết yếu của chuột không dây trong xã hội hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã chọn chuột không dây tiện lợi nhỏ gọn làm quà tặng cho khách hàng, một món hàng tiện lợi được sử dụng nhiều lần sẽ là một phương tiện quảng cáo hiệu quả, nhầm nhắc nhở khách hàng về thương hiệu, logo của doanh nghiệp. Đặc biệt những mẫu chuột đó rất đa dạng và được thực hiện theo đúng yêu cầu của doanh nghiệp về mẫu mã cũng như chất lượng.

CÔNG TY TNHH VNMARTS  
www.vnmarts.com
NVKD: Trần Thị Thi Thơ
SĐT: 0934 175 887
Website: http://www.quatangchaua.com/qua-tang-cong-nghe/chuot-khong-day.html

Công ty TNHH VNMARTS

VNMARTS tự hào là nhà sản xuất và lắp ráp Quà Tặng Doanh Nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi chuyên sản xuất, lắp ráp, phân phối các mặt hàng quà tặng in ấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và doanh nghiệp.​

Với khẩu hiệu  "Gắn Kết Khách Hàng - Thương Hiệu Bay Xa"

Chúng tôi rất vinh dự là sứ giả đưa hình ảnh và thương hiệu của quý vị lên các sản phẩm quà tặng áp dụng cho các chương trình khuyến mãi hay các dịch vụ quảng cáo thiết kế. Qua đó, VNMARTS là cầu nối thân thiện, tạo sự liên kết vững chắc giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Khách hàng của chúng tôi là những công ty, doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ, các công ty tổ chức sự kiện event, các công ty quà tặng doanh nghiệp, các tổ chức đơn vị, trường lớp... khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Không giống như nhiều đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, số lượng đặt hàng tối thiểu của chúng tôi là chỉ có 50 sản phẩm, chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, Chúng tôi còn có lượng hàng quà tặng tồn kho có sẳn với mục đích cung cấp cho các đơn vị đang cần trong những trường hợp khẩn cấp. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho bạn những mẫu mã đẹp và kiểu dáng mới lạ, chất lượng tốt với giá tốt nhất trên thị trường quà tặng.