Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Chuông hình Lergrand – Bticino

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Chuông hình Lergrand – Bticino là một hệ thống chuông cửa video và âm thanh được sản xuất và cung cấp bởi Legrand và Bticino, hai trong số những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện và công nghệ xây dựng.

Hệ thống chuông cửa này thường bao gồm một đơn vị nút nhấn và camera được lắp đặt ở cửa ra vào, cùng với một bảng điều khiển nằm bên trong nhà. Khi có người nhấn chuông, hình ảnh từ camera sẽ hiển thị trên màn hình trong nhà và người sử dụng có thể trò chuyện với người đang đứng ở cửa.

Một số tính năng phổ biến của hệ thống chuông hình Lergrand – Bticino bao gồm chất lượng hình ảnh cao, âm thanh rõ ràng, khả năng kết nối với hệ thống điều khiển thông minh và tích hợp các tính năng bảo mật như ghi hình và xem lại video. Đây là một giải pháp hiện đại và tiện ích cho việc bảo vệ và quản lý an ninh cho ngôi nhà hoặc công ty.

Công ty TNHH xây dựng thương mại thiết bị điện Hải Phòng