Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Chứng nhận ISO 9001

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Các doanh nghiệp thành công hiện nay là những doanh nghiệp chú trọng đến chất lượng trong hoạt động kinh doanh của mình từ phương thức thực hiện đến việc chuẩn hoá dịch vụ khách hàng và chất lượng các sản phẩm mà họ cung cấp.

Đây là tầm nhìn chiến lược để nâng cao giá trị và hình ảnh thương hiệu và đảm bảo tổ chức doanh nghiệp được trang bị tốt hơn để dành được những cơ hội kinh doanh mới trong một thương trường quốc tế ngày càng cạnh tranh hơn.

ISO 9001 - Nâng cao chất lượng để tạo ưu thế cạnh tranh 

ISO 9001 là một tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, áp dụng cho mọi tổ chức doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, mọi thành phần kinh tế và mọi hình thức hoạt động kinh doanh.

Tiêu chuẩn ISO 9001 ra đời lần đầu tiên năm 1987, tới nay đã qua các lần soát xét năm 1994, 2000 và 2008.

Áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 9000

ISO 9001 là tiêu chuẩn trung tâm của bộ tiêu chuẩn ISO 9000 (gồm ISO 9000 – Hệ thống quản lý chất lượng – Cơ sở và từ vựng, ISO 9001 – Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu và ISO 9004 – Hệ thống quản lý chất lượng – Huớng dẫn cải tiến).

ISO 9001 được xây dựng theo phương pháp tiếp cận theo quá trình, dựa trên mô hình PDCA

   - Plan - Hoạch định,

   - Do - Thực hiện,

   - Check - Kiểm tra,

   - Act - Cải tiến

Và, ISO 9001 được xây dựng dựa trên tám nguyên tắc quản lý chất lượng, được coi là tám nguyên tắc vàng. Nó là sự kết hợp giữa khoa học quản lý, các lý thuyết hiện đại về kinh tế kết hợp với thực tiễn quản lý kinh tế, quản lý chất lượng trên thế giới:

- Hướng đến khách hàng

- Sự lãnh đạo

- Sự tham gia của đội ngũ

- Cách tiếp cận theo quá trình

- Cách tiếp cận theo hệ thống đối với quản lý

- Cải tiến liên tục

- Quyết định dựa trên sự kiện

- Quan hệ hợp tác cùng có lợi với nhà cung cấp

 

Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy- VietCert

Chúng tôi là ai?

VIETCERT là tổ chức đánh giá sự phù hợp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam với số lượng lớn khách hàng quốc tế và trong nước.

VIETCERT được chính phủ Việt Nam cấp phép hoạt động các dịch vụ kiểm tra nhà nước hàng hoá xuất nhập khẩu; giám định thương mại; thử nghiệm sản phẩm hàng hoá; hiệu chuẩn thiết bị; chứng nhận sản phẩm, hàng hóa phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn nước ngoài (JIS, ASTM, GOST, GB...), tiêu chuẩn khu vực (EN, CEN,...) và tiêu chuẩn quốc tế (ISO, IEC,...); Chứng nhận sản phầm, hàng hóa phù hợp quy chuẩn kỹ thuật (QCVN); Chứng nhận các hệ thống quản lý phù hợp tiêu chuẩn ISO; Đào tạo chuyên gia đánh giá chứng nhận sản phẩm, chuyên gia đánh giá các hệ thống quản lý ISO.

Khách hàng của VIETCERT bao gồm các cá nhân, tổ chức kinh tế, cơ quan chính phủ, và các tổ chức phi lợi nhuận. Họ tìm đến VIETCERT vì chất lượng dịch vụ nhất quán dựa trên năng lực cao cấp của đội ngũ chuyên gia đa lĩnh vực, đa ngành có sự thấu hiểu về ngành và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực chứng nhận sự phù hợp.

Chúng tôi làm gì?

VIETCERT hoạt động với vai trò là Tổ chức chứng nhận độc lập, mục tiêu của chúng tôi là trở thành nơi lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ đánh giá sự phù hợp chuyên nghiệp ở Việt Nam, tạo dựng lòng tin của người sử dụng và nâng cao giá trị cho khách hàng và các bên liên quan.

Mục đích của VIETCERT - Duy trì và cải thiện chất lượng cuộc sống.

VIETCERT cam kết hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ và giúp đỡ khách hàng hạn chế rủi ro và nắm bắt cơ hội hoạt động trong môi trường kinh doanh năng động và đầy thử thách.