Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Chesterton 273: Hợp chất làm sạch động cơ điện

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Chesterton 273: Hợp chất làm sạch động cơ điện

Mô tả chung

 - Tẩy sạch dầu mỡ, cặn dầu và các chất bẩn trên các động cơ và thiết bị điện vẫn đang hoạt động ở điện áp lên tới 240V

- Không dẫn điện.

- Không gây cháy nổ.

Hằng số điện môi lớn.

Thẩm thấu nhanh và khả năng tẩy sạch cao các loại dầu, mỡ và các loại cặn hữu cơ.

Không có tính ăn mòn.

- Bay hơi nhanh, không để lại cặn.

Với những đặc tính trên, Chesterton 273 đặc biệt có khả năng làm sạch cho hệ thống, thiết bị điện đang hoạt động mà không gây ảnh hưởng đến dây dẫn, cao su, vật liệu cách điện, có thể giúp các môtơ điện, hộp cầu chì, quạt gió, máy nâng, công tắc, cầu giao, máy biến thế và cáp điện hoạt động an toàn và hiệu quả, tăng năng suất lao động.

Ứng dụng

Dùng cho các thiết bị điện tử:

Động cơ điện, vòng kẹp cầu chì, máy quạt gió, cánh quạt, cần gạt, công tắc điện.

 Máy biến thế, dây cáp điện, bảng điều khiển, bộ khởi động động cơ, bảng mạch.

Các dụng cụ thử điện

Thiết bị cơ giới hóa.

Công ty TNHH giải pháp công nghệ Lê Vũ

Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Lê Vũ là Đại lý độc quyền của Công ty A.W Chesterton - Mỹ.

Chesterton là nhà cung cấp quốc tế hàng đầu về các giải pháp và các chương trình tối ưu hóa hệ thống trong sản xuất công nghiệp với các chuyên gia có kinh nghiệm và sự hỗ trợ toàn diện của các hệ thống các giải pháp như: Giải pháp làm kín trong công nghiệp, lớp phủ bảo vệ hiệu suất cao, và các sản phẩm bảo dưỡng công nghiệp đặc biệt.

Sản phẩm Chesterton và các chương trình được thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng giảm thiểu tổng chi phí hoạt động, tăng độ tin cậy và hiệu quả của dây chuyền sản xuất, và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.   

Các giải pháp công nghệ của công ty bao gồm:               

- Các giải pháp kỹ thuật như: Tẩy rửa công nghiệp đặc dụng, chất bôi trơn làm việc trong điều kiện đặc biệt, bảo dưỡng, bảo trì máy móc thiết bị...

- Các giải pháp phủ bảo vệ bằng ARC Composite chống mài mòn, ăn mòn, xói mòn và xâm thực, có tác dụng bảo vệ, tăng cường và cải thiện hiệu suất làm việc của máy móc thiết bị trong các môi trường khắc nghiệt như môi trường bị ăn mòn hóa học, mài mòn và xói mòn cường độ cao.

- Các loại gioăng, đệm đặc biệt chịu nhiệt độ cao, áp suất lớn, tải trọng lớn và chống lại sự rò rỉ trong các điều kiện làm việc khắc nghiệt.   

Độ tin cậy cao về mặt kỹ thuật

Chất lượng cao của sản phẩm tạo nên danh tiếng của Chesterton đối với khách hàng. Sử dụng sản phẩm Chesterton giúp nâng cao độ tin cậy, hiệu suất và chất lượng trong quá trình sản xuất; giảm chi phí thay mới thiết bị, chi phí dừng sản xuất, chi phí nhân công; giảm lượng tiêu hao nguyên vật liệu và tiết kiệm năng lượng trong các nhà máy sản xuất.

Các nhân viên và chuyên gia của chúng tôi ở các nước có trách nhiệm tư vấn, phục vụ khách hàng với giải pháp công nghệ cụ thể và hiệu quả với phương châm:

“Giải pháp toàn cầu, dịch vụ tại chỗ”

Hiệu quả cao về mặt kinh tế

Sự tận tâm của Chesterton đối với khách hàng được thể hiện trong thực tiễn kinh doanh. Chesterton đã, đang và sẽ mang lại cho các ngành công nghiệp những giá trị thiết thực về mặt kinh tế, chất lượng, hiệu suất và tiết kiệm. Sản phẩm Chesterton đã được rất nhiều tổ chức trên thế giới trao bằng chứng nhận.