Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Chèn máy cho dây chuyền lắp ráp máy in

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Chèn máy cho dây chuyền lắp ráp máy in

Là 1 dây chuyền với nhiều công đoạn đơn lẻ phục vụ cho công đoạn sản xuất linh kiện của máy in:

- Module insert machine

- Máy ép

- Máy chiếu UV

- Hệ thống robot gắp, thả sản phẩm

- Hệ thống các băng tải truyền dẫn giữa các công đoạn

Máy lắp ráp với nhiều công đoạn yêu cầu độ chính xác cao. Ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất máy in.

Công ty cổ phần chế tạo máy Autotech Việt Nam

Công ty cổ phần chế tạo máy Autotech Việt Nam là một trong những đơn vị có uy tín, đã khẳng định được thương hiệu Autotech trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo các hệ thống tự động hóa phụ trợ cho công nghiệp.

Trải qua hơn 7 năm xây dựng và phát triển liên tục không ngừng của Ban Lãnh đạo cùng tập thể công nhân viên, Công ty Cổ phần Chế tạo Máy Autotech Việt Nam đã và đang gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể, ngày càng khẳng định được vị thế trong lĩnh vực hoạt động của mình.

Công ty Cổ phần Chế tạo Máy Autotech Việt Nam (gọi tắt là Công ty Autotech Việt Nam) thành lập ngày 07 tháng 11 năm 2013, theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106356736 của Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.

Quy mô ban đầu của Công ty chỉ là một nhà xưởng nhỏ tại 18 Cổ Bi, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội với hơn 10 cán bộ công nhân viên, tập thể Ban Lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên đã cùng chung tay đặt những viên gạch đầu tiên, xây dựng lên một thương hiệu Autotech như ngày hôm nay.

Để khẳng định được vị thế của mình trong suốt quá trình hoạt động nói chung, Lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên Công ty phải vượt qua từ những ngày tháng đầy khó khăn và thách thức. Để tồn tại trên thị trường quốc tế đào thải mạnh mẽ, cạnh tranh khốc liệt và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của các khách hàng đến từ những thị trường khó tính, đa dạng, Công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình, trong đó trọng tâm là đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cũng như quan tâm đến đời sống cho cán bộ công nhân. Công ty không ngừng đổi mới phương thức làm việc khoa học, chuyên nghiệp vào việc cung ứng các giải pháp kỹ thuật theo nhu cầu của Thị trường sản phẩm phụ trợ.

Bên cạnh đó, một yếu tố quyết định sự thành công của Autotech chính là sự mạnh dạn chấp nhận thách thức từ thị trường, nỗ lực hoàn thiện chất lượng.

Đội ngũ Nhân sự và Sản phẩm để vươn lên trở thành một trong những thương hiệu có uy tín và tiên phong trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm tự động hóa phụ trợ cho công nghiệp.

Với tâm thế chủ động, không ngừng đón nhận những cơ hội thách thức mới, năm 2016 là thời điểm đánh dấu bước phát triển đột phá của Công ty Cổ phần Chế tạo Máy Autotech Việt Nam trên con đường ghi danh vào Danh sách những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực hoạt động của mình, nâng hình ảnh Autotech lên một tầm cao mới, một vị thế mới khi khi chính thức trở thành Nhà cung ứng sản phẩm phụ trợ cấp 1 cho Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam, thuộc Tập đoàn Samsung – một tập đoàn thương mại đa quốc gia của Hàn Quốc

Năm 2018, Công ty Cổ phần Chế tạo Máy đã khởi xây dựng Nhà máy Autotech trên 20.000m2 tại Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, chính thức đưa vào hoạt động tháng 2/2019.

Sau hơn 7 năm hoạt động, đến nay Công ty đã có hơn 200 cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân viên có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm. Có được những kết quả trên, không chỉ có sự nỗ lực cố gắng của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty mà còn là sự quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ của các khách hàng, các nhà cung cấp và các đối tác cùng ngành. Nhờ đó Công ty có thêm nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của mình, không ngừng lớn mạnh để chinh phục những đỉnh cao thách thức mới.