Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Chế biến gỗ quán tính xung loại túi thu bụi MGC

Giá 2,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Tổng quan về máy chế biến gỗ

Trong quy trình sản xuất gỗ, chế biến gỗ và mài là những quy trình thiết yếu nhất. Các hoạt động chế biến gỗ tạo ra rất nhiều bụi và mảnh vụn, và bụi mài nhỏ và khó thu gom. Để giảm lãng phí tài nguyên và ngăn ngừa ô nhiễm môi trường, đồng thời đảm bảo sức khỏe của công nhân và nâng cao chất lượng sản phẩm, phải cung cấp thiết bị hút bụi và thanh lọc cho các quy trình này. Thiết kế này là một hệ thống loại bỏ bụi được thiết kế cho xưởng chế biến gỗ và các hoạt động mài của nó.

Một máy hút bụi được lắp đặt ở trên hoặc ngang trên mỗi nguồn bụi của máy xử lý và bụi được hút vào đường ống do tác động của quạt, sau đó được gửi đến thùng lưu trữ để đạt được nồng độ bụi 2 mg / m3 tại mỗi điểm làm việc.

Hiệu quả loại bỏ bụi trên 95% đến 99%.

1. Phần thân máy: bao gồm phòng sạch (hoặc máy lọc khí, hộp khí), phòng lọc. Phân vùng phân vùng, cửa truy cập và cấu trúc nhà ở. Buồng làm sạch được cung cấp một van poppet và một bảng hoa, và một ống ngắn được phun, buồng lọc được cung cấp với một túi lọc và bộ xương của chúng.

2. Xô tro và cơ chế xả tro: băng tải trục vít với các thùng tro khác nhau và nồng độ bột nhập khẩu khác nhau, máng vận chuyển không khí và bộ nạp bánh công tác bằng thép (cả hai van xả)

3. Vào và ra khỏi hộp gió: bao gồm các ống dẫn vào và ra và phân vùng giữa. Cấu trúc một hàng đơn (hoặc một hàng) được đặt ở một bên của vỏ và cấu trúc hàng kép (hoặc hàng kép) được đặt ở giữa của vỏ.

4. Thiết bị làm sạch xung: van xung, túi khí, xi lanh cho van poppet và van điện từ của nó.

5. Đường ống khí nén và thiết bị giảm áp, tách dầu, mister dầu, v.v.

6. Trụ cột và thang lồng thẳng đứng, lan can

Tính năng loại bỏ bụi

Hiệu quả loại bỏ bụi loại túi cao và tỷ lệ loại bỏ có thể đạt 99,8% trở lên sau khi hình thành bụi và nồng độ phát thải nói chung là <50ng / NA3.
Vải lọc được lựa chọn trong nhiều tình huống, và được phân loại theo độ bền, độ thấm không khí, nhiệt độ, kiểm tra độ bền axit và kiềm, và được thiết kế là tuyệt vời.
Ngay lập tức phun cao áp liên tục, thể tích không khí ổn định.

Ống venturi được thiết kế đặc biệt, hiệu ứng rửa ngược tuyệt vời, nguồn áp lực không khí tỉnh

Rửa phun áp lực cao xung làm giảm tổn thất ma sát của đường ống và kéo dài tuổi thọ của đường ống.

Sản xuất hàng loạt phù hợp, giá cả phải chăng, các phụ kiện khác nhau được nhập khẩu từ nước ngoài, tỷ lệ thất bại thấp, bảo trì dễ dàng.

Các thành phần kiểm soát đặc biệt để giảm lỗi

Các loại hệ thống lọc bụi phổ biến 

Tùy theo ngành nghề sản xuất mà người ta có thể lựa chọn hệ thống hút và lọc bụi phù  hợp. Dưới đây là một số loại tiêu biểu: 

- Hệ thống loại bỏ bụi sản xuất nhà máy xi măng

- Hệ thống lọc bụi kim loại thích hợp cho các nhà máy cơ khí.

- Hệ thống lọc bụi gỗ thích hợp cho nhà máy, xưởng san xuất mỹ nghệ.

- Hệ thống hút mùi và bụi sơn.

- Hệ thống lọc bụi gạch.

- Hệ thống lọc bụi chà nhám trong sản xuất sản phẩm cơ khí.

- Hệ thống lọc bụi thông gió cho nhà xưởng thông thường.

- Hệ thống hút lọc bụi Cyclone trong nhà máy sản xuất truyền thống

Thông số kỹ thuật

Mô hình

Khối lượng

không khí(m³/h)

Tổng diện

tích lọc(m²)

Kháng chiến (Pa)

Tiêu thụ khí nén (m3 / phút)

Kích thước thiết bị(mm)

MGC-240

54000-65000

360

≤1200

0.6

Thực hiện theo nhu cầu của khách hàng và môi trường nhà máy

MGC-288

64000-78000

432

≤1200

0.7

MGC-336

75000-91000

504

≤1200

0.8

MGC-384

86000-104000

576

≤1200

0.8

MGC-432

97000-116000

648

≤1200

0.9

 

Công ty TNHH thương mại sản xuất Phúc Hưng Vina

Phúc Hưng Vina là nhà sản xuất và cung cấp hệ thống công nghiệp chuyên nghiệp về các thiết bị đóng gói tự động, thiết bị bảo vệ môi trường các sản phẩm quạt công nghiệp, băng tải công nghiệp. Hệ thống loại bỏ bụi, các giải pháp tự động hóa tiên tiến, hiệu quả với chi phí tối ưu.

Các sản phẩm của chúng tôi được tiêu chuẩn hóa qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, sản phẩm được kiểm tra rất kỹ từ khâu gia công chế tạo đến lắp ráp và chạy thử, cùng năng lực sản xuất tốt với những máy móc đầy đủ và hiện đại thì chúng tôi đang là điểm đến, cũng như là đối tác tin cậy cho nhiều công ty.

Sứ mệnh

Mang đến những giải pháp tối ưu để khách hàng tăng năng xuất, chất lượng và ổn định sản xuất. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng và hỗ trợ khách hàng để hướng tới việc đầu tư được hiệu quả, tối giảm chi phí và xây dựng nền sản xuất tiên tiến.

Giá trị

Khách hàng là ân nhân.

Con người là cốt lõi.

Gia tăng giá trị tối đa cho khách hàng là quyền lợi của Phúc Hưng Vina.

Tầm nhìn

Trở thành công ty hùng mạnh số một của Việt Nam và Đông Nam Á về các hệ thống tự động hóa sản xuất, băng tải công nghiệp, quạt công nghiệp và máy hút bụi công nghiệp.

Kính chúc Quý khách hàng đạt nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh sản xuất và luôn phát triển trong lộ trình hội nhập kinh tế thế giới.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng.