Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Caustic soda flake (xút vảy) NaOH

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Caustic soda flake (xút vảy) NaOH

Công thức hóa học: NaOH

Hàm lượng: 99%

Đóng gói: 25 kg/bao

Xuất xứ: Trung Quốc

Tên gọi khác: Caustic soda, Caustic soda flake, Sodium hydroxide, Natri hydroxide, Natri hydroxit, Sodium hydroxide solid, Xút vảy, Xút vẩy, Xút ăn da.

Ngành nghề ứng dụng của xút vảy (Caustic Soda Flakes): Xử lý nước, tẩy rửa, dệt nhuộm, sản xuất giấy, mực in, thủy tinh, thuộc da, nhựa, xi mạ, sản xuất hóa chất, chế biến thực phẩm.

Ngoại quan NaOH vảy: có dạng vảy mảnh màu trắng, dễ tan trong nước. Tinh thể rất dễ bị hút ẩm trong không khí.

Hoá chất Caustic Soda Flakes là chất rắn có màu trắng ở dạng vảy. NaOH vảy rất dễ hấp thụ CO2 trong không khí để biến đổi thành Na2CO3. Vì vậy nó thường được bảo quản ở trong bình có nắp kín, hoặc đóng gói trong bao bì với nhiều lớp bảo vệ.

Xút vảy NaOH phản ứng mãnh liệt với nước và giải phóng một lượng nhiệt lớn, hòa tan trong etanol và metanol. Caustic Soda Flakes cũng hòa tan trong ete và các dung môi không phân cực. NaOH vảy thể rắn là một cơ sở vững mạnh được sử dụng như thuốc thử hóa học, điều tiết độ PH, chất xúc tác, chất tẩy rửa …

Công ty TNHH hóa phẩm Thịnh Phát

Công ty TNHH hóa phẩm Thịnh Phát chuyên phân phối nhập khẩu và cung cấp hóa chất về xử lý nước hàng đầu cho các nhà máy và khu công nghiệp, khu chế xuất….

Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên được đào tạo chính quy, năng động, có nhiều kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu về hàng hóa.

Tiềm năng của chúng tôi còn được thể hiện qua các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật một cách hiệu quả, linh động và vô cùng hoàn thiện về chất lượng .

THỊNH PHÁT CHEMICALS cung cấp trên 100 loại hóa chất Nhập khẩu đáp ứng được nhu cầu các đơn vị sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực:

Chúng tôi là đại diện phân phố của Hãng Kisco và Protex – Hàn Quốc tại khu vực miền Bắc

Với cam kết mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời nhằm đảm bảo mối quan hệ bền vững lâu dài. Công ty Thịnh Phát luôn luôn mong muốn được cộng tác với mọi khách hàng trong thời gian sớm nhất!

TẦM NHÌN

Mở rộng mạng lưới khách hàng cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Tập trung chính vào lĩnh vực thế mạnh của Công ty.

Mở rộng và thiết lập quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp nước ngoài.

MỤC TIÊU

Mang tới cho khách hàng giải pháp công nghệ, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất thân thiện với môi trường.

Luôn giao hàng nhanh chóng “đúng chất lượng và yêu cầu”.

Đạt chỉ tiêu ISO 9001: 2008.

SỨ MỆNH

Bảo vệ môi trường, nguồn nước là bảo vệ sự sống của tương lai.

Cung cấp những sản phẩm tốt chất lượng quốc tế và giá hợp lý, góp phần thay đổi diện mạo kiến kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng.