Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cầu thang di động

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của cầu thang di động

Trong điều kiện kho chứa hàng chật hẹp, việc tối ưu hóa khả năng lưu trữ hàng hóa bằng những loại kệ cao tầng là điều rất cần thiết. Đối với hàng hóa được xếp trên các tầng cao của kệ, thao tác xếp dỡ, vận chuyển hàng hóa trở nên rất khó khăn. Vì thế, MYTEK cho ra đời sản phẩm cầu thang di động để hỗ trợ việc điều phối và quản lý hàng hóa trong kho của khách hàng.

Cầu thang di động được sơn tĩnh điện chống chịu gỉ sét, oxi hóa. Với kết cấu 4 bánh xe đa chiều có thể thay đổi hướng di chuyển nhanh chóng, giúp người thao tác tiết kiệm thời gian và công sức khi xếp đỡ hàng hóa. 
Sản phẩm này có tay vịn hai bên đảm bảo an toàn cho người thao tác khi sử dụng.

Mặt khác, sản phẩm thang di động của MYTEK vừa giúp nhà quản lý vừa tăng hiệu suất làm việc, vừa đảm bảo chi phí đầu tư cực kỳ hợp lý và tuổi thọ bền lâu.

Công ty cổ phần công nghiệp MYTEK

Công ty MYTEK kể từ ngày thành lập đến nay đã không ngừng phát triển và trở thành một Công ty hàng đầu chuyên về thiết kế và sản xuất Kệ chứa hàng phục vụ mọi đối tượng khách hàng trong nước cũng như xuất khẩu.

Với thế mạnh là kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo chính qui, công nhân tay nghề cao và dây chuyền khép kín, chúng tôi có khả năng tư vấn, thiết kế và trang bị hệ thống kệ chứa hàng cho quý khách với hiệu quả cao nhất và chi phí hợp lý nhất.