Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cáp thang máy Hàn Quốc

Giá 360,000 VND / Sản phẩm

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cáp thang máy HQ là loại cáp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Chính vì vậy chúng đảm bảo đáp ứng được những tiêu chí, yêu cầu mà người sử dụng đưa ra trong việc ứng dụng vận hành cho thang máy.

Loại cáp này được tạo nên từ thép cacbon chất lượng cao. Hàm lượng cacbon trong thành phần cao chúng được phân biệt với hai phần khá rõ ràng đó chính là dây cáp và lõi cáp.

Khó han rỉ: Loại cáp thang máy này được cấu tạo đặc biệt và được tẩm dầu. Chính vì vậy, chúng ít bị han rỉ trong quá trình sử dụng.

Khả năng chịu nhiệt tốt: Khi nhắc tới cáp thang máy 10mm người sử dụng thường đánh giá cao khả năng chịu nhiệt của sản phẩm này. Do cáp được làm từ thép cacbon chất lượng cao nên chúng có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 200 độ C.

Trọng lượng nhẹ: Một đặc điểm nổi bật khác của loại cáp này đó chính là trọng lượng nhẹ. Đây cũng là một trong những lý do giải thích vì sao nhiều công trình sử dụng loại cáp này. Bởi chúng giúp người lắp đặt dễ dàng thực hiện đồng thời hạn chế được các tác động lên thang máy.

Khả năng chịu lực cao: Dây cáp thang máy có khả năng chịu được lực cao. Chúng có độ đàn hồi tốt ít ị biến dạng hoặc gãy đứt trong quá trình sử dụng.

Công ty TNHH Lê Hà Vina

Với phương châm hoạt động như trên, Lê Hà Group (Lê Hà Vina) chúng tôi được thành lập tuy trong khoảng thời gian không quá dài nhưng nhanh chóng có chỗ đứng nhất định trên thị trường  –  trở thành nhà cung cấp cáp thép, cỏ nhân tạo, lưới nhựa lớn và uy tín nhất tại Việt Nam.

Hầu như các loại vật tư phục vụ trong thi công xây dựng như: cáp thép, lưới nhựa và cỏ nhân tạo dùng trong trang trí – làm đẹp cho không gian sống đều được chúng tôi phân phối nhanh chóng, kịp thời, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người sử dụng chỉ ở mức giá cạnh tranh.

Là doanh nghiệp luôn đặt lợi ích của các đối tác lên hàng đầu, Lê Hà Vina cam kết cung cấp mặt hàng chính hãng, nhập khẩu từ các quốc gia chuyên về sản xuất cáp thép, lưới công trình, cỏ nhân tạo… tại các quốc gia: Mỹ, Nhật, Hà Lan, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Liên doanh Trung Mỹ… giá rẻ nhất toàn quốc.

MẶT HÀNG KINH DOANH:

Mặt hàng cáp & phụ kiện cáp thép

Dây cáp thép, cáp inox, cáp viễn thông, cáp cẩu, cáp bọc nhựa…

Khóa cáp, khóa cáp inox, khóa cáp mạ kẽm…

Tăng đơ cáp, ốc siết cáp…

Mã ní, ròng rọc, móc cẩu,

Dây cầu vải, dây buộc tàu…

Mặt hàng cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo sân golf

Cỏ nhân tạo sân bóng đá

Cỏ nhân tạo sân vườn

Mặt hàng lưới nhựa

Lưới che nắng Hàn Quốc

Lưới bóng đá

Lưới công trình

Công ty TNHH Lê Hà Vina chúng tôi là nhà phân phối hàng đầu tại thị trường Việt Nam về các sản phẩm cáp thép xây dựng, lưới nhựa, lưới Hàn Quốc, Cỏ nhân tạo.

Các dòng sản phẩm cáp thép, và các phụ kiện đi kèm, lưới nhựa, cỏ nhân tạo tại công ty chúng tôi đều được NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP từ các nhà máy, nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan… thông qua kiểm định chặt chẽ về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng cũng như nâng cao uy tín của công ty trên thị trường cung cấp vật liệu sắt thép xây dựng tại Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho Qúy khách hàng những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất với chất lượng cao nhất, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế.