Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cáp lõi thép Hàn Quốc phi 16

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Mô tả sản phẩm cáp lõi thép Hàn Quốc phi 16:

Cáp lõi thép bên trong là một sợi cáp độc lập, tăng cường khả năng chịu tải cho cáp, dây cáp lõi thép thông thường hiện nay gồm có 2 thông số 6×36 và 6×37 IWRC được sử dụng cho: công nghiệp xếp dỡ, nâng hạ, khai thác mỏ, các loại cần cẩu, cần trục..

Ứng dụng cáp lõi thép:

Cáp lõi thép được dùng làm cáp cẩu, chùm cáp cẩu, cáp kéo neo tàu, cáp kéo trong giàn khoan, ứng dụng chung trong các ngành kỹ thuật và xây dựng vận tải.
Loại cáp này có thể gia công và làm các sợi sling cáp thép dùng cho cẩu hàng hóa vật tư công trình.

Đặc điểm cáp lõi thép:

Cáp có 6 tao, mỗi tao có 36 sợi chịu lực tạo thành 1 tao. Những sợi cáp này nhỏ giúp cho dây cáp mềm dẻo dễ uốn và độ bền cao.khả năng chịu lực và chống hao mòn tốt.
Cáp lõi thép có tính đàn hồi cao, khả năng hấp thụ năng lượng cao hơn nhưng tính chịu lực ép tốt hơn loại cáp lõi đay. Cùng cấu tạo và đường kính, nhưng dây cáp thép lõi thép thường chịu lực lớn hơn cáp lõi bố 7% và nặng hơn 10%.

cáp lõi thép

Cáp lõi thép là loại cáp có lõi thép bên trong là một sợi cáp độc lập, sợi cáp này có tác dụng tăng cường khả năng chịu tải. Được sử dụng cho cho các ngành như công nghiệp xếp dỡ, nâng hạ, khai thác mỏ, các loại cần cẩu, cần trục..
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Mr Cương 0963 162 398.
CÔNG TY TNHH CÁP THÉP TUẤN ANH.
Địa chỉ: số 30 ngõ 1997 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Email: duycuong.captheptuananh@gmail.com

Công ty TNHH cáp thép Tuấn Anh

Công ty TNHH cáp thép Tuấn Anh Hà Nội là nhà phân phối hàng đâu về dây cáp thép cẩu hàng và các loại phụ kiện cáp thép xây dựng. Sản phẩm chất lượng đảm bảo, báo giá cạnh tranh trên toàn quốc.
Phương trâm làm việc của dây cáp thép cẩu Tuấn Anh
“Nói đến chất lượng, nghĩ đến an toàn hãy đến với chúng tôi
Dây cáp thép cẩu Tuấn Anh – mãi mãi là đối tác tin cậy của các bạn.”