Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cáp HDMI 3m tốc độ cao 28AWG V-CAB HDMI3.0A

Giá 220,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cáp HDMI 3m tốc độ cao 28AWG V-CAB HDMI3.0A

Cáp HDMI 28AWG V-CAB HDMI3.0A mang hiệu suất cao, lý tưởng cho kết nối máy chiếu, tivi, màn hình, các hộp truyền hình cáp sử dụng ở hầu hết mọi lĩnh vực như thương mại, dân dụng, trường học, doanh nghiệp. Cáp cao cấp V-Cab hỗ trợ tốc độ cực nhanh, âm thanh, nội dung 3D và hình ảnh có độ phân giải cực cao 4K@60Hz. Mang kích cỡ dây dẫn 28AWG cùng ba lớp bảo vệ và đầu nối mạ vàng 24K để tăng cường khoảng cách, đảm bảo về hiệu suất. 

 

 

AWG – American Wire Gauge: là chỉ số chỉ cỡ dây dẫn theo tiêu chuẩn Mỹ. Chỉ số AWG có tỷ lệ nghịch với cỡ dây dẫn. AWG càng nhỏ thì đường kính dây dẫn càng lớn, giá trị AWG càng thấp thì tiết diện của dây dẫn càng lớn

28 AWG: Đối với độ dài từ 5m, 3m, 2m, 1.5m trở xuống, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cáp có dây dẫn 28 AWG, 28 AWG sẽ mang đến sự lựa chọn phù hợp hơn ở những không gian có diện tích hẹp và tín hiệu mạnh mẽ hơn khi khoảng cách gần hơn.

 

 

Tuy nhiên, không phải loại cáp nào cũng đáp ứng được độ bền, tính an toàn, và truyền tải âm thanh, hình ảnh chất lượng đúng mong muốn người dùng. Trước khi sở hữu, người dùng cần tìm hiểu cấu tạo, đặc tính của sản phẩm, đơn vị cung cấp uy tín để thực sự có trải nghiệm ưng ý.

- Vì sao V-Cab lại được người dùng tin tưởng và lựa chọn, được đánh giá cao trong các dòng cáp HDMI?

Không chỉ được áp dụng công nghệ chuẩn quốc tế, mà sự đa dạng về kích thước kèm nhiều đặc điểm nổi bật đã giúp V-Cab ghi điểm tín nhiệm của người dùng.

*9 Điểm Mấu Chốt Để Bạn Lựa Chọn V-Cab:

1. Đầu nối mạ vàng của cáp V-Cab HDMI sẽ không bị mòn, ngay cả khi bạn liên tục cắm và rút cáp.

2. Dây đồng chất lượng cao tối đa hóa chất lượng tín hiệu và tăng độ bền; hình ảnh sắc nét chuẩn 4K, chất lượng không thay đổi theo thời gian.

3. Lưới nhôm và các lớp bảo vệ tránh mài mòn và giảm nhiễu.

4. Vỏ ngoài với chất liệu PVC giúp bảo vệ dây cáp, chống ăn mòn.

5. Tiếp điểm mạ vàng tăng khả năng truyền dẫn tín hiệu.

6. Lớp cách điện tốt bảo vệ từng bộ phận của dây.

7. Kết nối tốc độ và hiệu suất cao.

8. Công nghệ quốc tế, được sản xuất trong nước (Việt Nam), giá thành dễ tiếp cận.

9. Cable HDMI V-Cab được cấp chứng nhận vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng, đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp của cáp HDMI.

 

 

V-CAB - Món “phụ kiện” không thể thiếu cho các “chính kiện”. Bởi V-CAB được “Sinh ra là để kết nối”.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

 

Đức Pháp – Nhà phân phối Cáp V-Cab uy tín tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng cho trải nghiệm tốt nhất với câu chuyện V-CAB “Sinh ra là để kết nối”.

Cảm Ơn Bạn Đã Lựa Chọn V-Cab

Được sản xuất ngay tại Việt Nam với công nghệ đạt chuẩn quốc tế, những sợi cáp mang Thương hiệu V-Cab hoàn toàn chinh phục được người dùng Việt bởi sự đa dạng về kích thước, đi cùng là những công nghệ tiên tiến mà hãng đã áp dụng. Chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm V-Cab mà bạn đã lựa chọn sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhu cầu bạn. 

Cable HDMI V-Cab được cấp chứng nhận vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng, đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp của cáp HDMI.

 

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp– doanh nghiệp dẫn đầu ủy quyền về màn hình tương tác thông minh ViewSonic thương hiệu của Mỹ (USA) và các loại máy chiếu hiện đại, công ty đã chứng tỏ được chỗ đứng của mình trên thị trường và ngày một phát triển mạnh mẽ, là nhà phân phối các sản phẩm trình chiếu đa dạng và chất lượng cao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh trên cả nước và cả nước ngoài gồm hệ thống máy chiếu, màn chiếu, màn hình tương tác,...

NHẬP KHẨU VÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG

- Là nhà phân phối chính hãng ViewSonic ( USA) phân phối màn hình tương tác thông minh Tại Việt Nam. 

- Máy chiếu màn chiếu, và các phụ kiện nổi tiếng trên thế giới. 

- Thiết bị đồng bộ phòng học thông minh, phòng họp thông minh, phòng họp thông minh, phòng lab.

- Thiết bị truyền hình trực tuyến.

CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP

Đơn giản hóa các vấn đề phức tạp mang đến giải pháp hiệu quả nhất cho nhu cầu khách hàng.

- Giải pháp truyền hình trực tuyến.

- Giải pháp cho phòng họp hiện đại và thông minh.

- Giải pháp lớp học thông minh, phòng LAB

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Đức Pháp chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp CNTT cho các thiết bị nhập từ nước ngoài như Mỹ, EU về máy chiếu, màn hình tương tác thông minh, những giải pháp về thiết bị thuyết trình hàng đầu Việt Nam như công nghệ tràn viền, máy chiếu hiện đại nhất...

Đến nay, công ty đã có kênh phân phối rộng rãi quy mô khắp cả nước cùng hệ thống khách hàng trải dài toàn quốc như tập đoàn VinGroup, hệ thống các trường học như ĐH Bách Khoa, ĐH Thủy Lợi, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Xây Dựng, ĐH Văn Hiến, ĐH Văn Lang, hệ thống các trường quốc tại Việt Nam...về máy chiếu, màn hình tương tác và các thiết bị trình chiếu.

Bên cạnh đó, công ty đã và đang kí những hợp đồng lớn, liên kết với các đối tác nước ngoài như SONY, PANASONIC, CASIO… (Nhật Bản), VIEWSONIC, INFOCUS (Mỹ), BENQ, VIVITEK, OPTOMA, … (Đài Loan) và 1 số thương hiệu khác. Không dừng lại ở đó, công ty tự hào là nhà phân phối độc quyền của ViewSonic và là doanh nghiệp hợp tác chuyển giao công nghệ từ các nước thuộc nhóm G7 (các nước có nền công nghiệp phát triển) như Anh, Đức, Pháp, Mỹ...với các đối tác chủ lực là các thầy cô giáo, IT, trưởng phòng thu mua, khách hàng đại lý và một lượng lớn khách lẻ khác.

BẠN CHỌN VÌ CHÚNG TÔI XỨNG ĐÁNG

Giữ trọn niềm tin trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, Đức Pháp - Nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường tiên phong hàng đầu Việt Nam, đã đạt được nhiều thành công, đã tạo lập được niềm tin vững chắc với nhiều đối tác là các tập đoàn hàng đầu thế giới trong nhiều ngành hàng khác nhau. 

Tại Việt Nam, Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp là đại diện ủy quyền của ViewSonic phân phối các sản phẩm màn hình tương tác thông minh và màn hình chuyên dụng.

VIDEO VỀ SẢN PHẨM MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC VIEWSONIC

Màn Hình Tương Tác ViewSonic IFP50-2: Tích Hợp Nhiều Công Nghệ Hiện Đại, Thương Hiệu USA

Màn Hình Tương Tác Cao Cấp ViewSonic SERIES IFP70 Thiết Bị Nên Đầu Tư Cho Doanh Nghiệp Văn Phòng 4.0

Ứng dụng màn hình tương tác ViewSonic tại trường tiểu học Lê Đức Thọ