Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cao su silicon lưu hóa nhiệt độ phòng RTV

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cao su silicon lưu hóa nhiệt độ phòng RTV chủ yếu dùng trong xây dựng, điện, niêm phong trong các lĩnh vực điện tử, ô tô và các ngành công nghiệp nói chung.

RTV được đóng gói theo hai loại: một thành phần và hai thành phần.

Các phương pháp hóa học chủ yếu được chia thành ba loại:

1. RTV ngưng tụ: đông cứng khi tiếp xúc với độ ẩm trong không khí ở nhiệt độ phòng

Để tạo thành cao su silicon đàn hồi, phát hành các sản phẩm phụ theo quy trình đóng rắn

Các loại sản phẩm, RTV lỏng đơn có thể được chia thành loại khử nhiễm Oxime, rượu. Có ba loại loại bỏ rượu và loại loại bỏ axit Acetoxy.

2. RTV bảo dưỡng bổ sung: bảo dưỡng dưới nhiệt hoặc nhiệt độ phòng để tạo thành cao su silicon đàn hồi.

3. Loại RTV cực tím: được bảo dưỡng dưới tia cực tím để tạo thành cao su silicon đàn hồi.

RTV thể hiện các đặc tính tuyệt vời của nó trong nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt và không yêu cầu sử dụng sơn lót để có hiệu suất tốt với nhiều chất nền

Độ bám dính tốt, chẳng hạn như vật liệu kim loại, nhựa, thủy tinh và gốm. Có thể được sử dụng để hàn, liên kết, cách nhiệt, lót, sơn tấm ốp v.v. Theo các đặc điểm khác nhau, nó có thể được chia thành: loại chung, loại cường độ cao, loại điện trở trung bình, loại chịu nhiệt, loại chống cháy, vv

 

Loạt sản phẩm một thành phần Ứng dụng tính năng
phổ cập

Chống ẩm, bụi, hàn và liên kết ở những nơi thẳng đứng và cao, cách điện, chống sốc, ốp, bảo vệ các bộ phận và miếng đệm, vv 

Chẳng hạn như: RTV102, RTV103, RTV108, RTV109 và dòng chảy dọc dạng kem khác, IS802, IS804, IS806, IS806 và dòng chảy dọc dạng kem khác, chứng nhận UL. RTV112, 118, v.v có thanh khoản tốt.

Loại cường độ cao

Độ bền cao, bám dính mạnh với kim loại, nhựa, thủy tinh, v.v. Có thể được áp dụng cho dây và cáp điện áp cao, phớt van, gioăng. 

Chẳng hạn như : RTV157, RTV159 .

Kháng trung bình

Cao su silicon gốc flo để hàn da có khả năng chống dầu, dung môi và hóa chất. 

Chẳng hạn như: FRV1102, FRV1103, FRV1106, FRV1107, v.v.

Chống cháy Nó có thể được áp dụng cho các công tắc, động cơ, máy biến áp cao áp và các miếng đệm bằng cách hàn hoặc sơn chống cháy của tường lửa. Chẳng hạn như: RTV133, RTV160, RTV162, RTV167, tuân thủ các thông số kỹ thuật của UL94, dán không bị ăn mòn.
Loại chịu nhiệt

Ứng dụng nhiệt độ cao, bao phủ và niêm phong các bộ phận nhiệt độ cao. Độ bền nhiệt độ đạt 260oC (500oC). 

Chẳng hạn như: RTV106, RTV116, IS806, v.v.

Sấy khô nhanh

Không có chất xử lý bề mặt, nó có thể được làm khô nhanh chóng và sau đó được gắn vào các loại nhựa khác nhau như nhôm và thép. Nó có thể được sử dụng để hàn và bám dính cho năng suất cao.

Chẳng hạn như: RTV 5812, RTV 5813, RTV 5818, RTV200-251, v.v.

lớp áo

Chất chống dính chống ẩm, chủ yếu được sử dụng cho chống thấm PCB, còn được gọi là sơn ba chống, phủ trên bảng mạch in và tạo thành một lớp màng bảo vệ, với độ dày khoảng 30 ~ 210μm, tăng cường khả năng chống ẩm, chống bẩn và chống bụi của các sản phẩm điện tử Vấn đề ăn mòn xảy ra khi các mối hàn và dây dẫn tiếp xúc với không khí.

Chẳng hạn như: SS-7065, SJ6000P

 

 

Loạt sản phẩm hai thành phần Ứng dụng tính năng
Ngưng tụ Chủ yếu ở điều kiện bảo dưỡng ở nhiệt độ phòng, tính chất vật lý có thể được hình thành theo nhu cầu của khách hàng, như: tính lưu động, độ cứng, độ bền, tốc độ kéo dài, thời gian lưu hóa, v.v. Nếu nó cần được kết hợp với các vật liệu khác nhau, xử lý bề mặt là cần thiết. Mô hình tiện ích có thể được sử dụng để quay khuôn, làm khuôn, làm đầu in, đệm và bọc.
Bổ sung đúc Chủ yếu dựa trên các điều kiện gia nhiệt và bảo dưỡng, các tính chất vật lý có thể được hình thành theo nhu cầu của khách hàng, chẳng hạn như: tính lưu động, độ cứng, độ bền, độ giãn dài, thời gian lưu hóa, v.v. Nếu nó cần được kết hợp với các vật liệu khác nhau, xử lý bề mặt là cần thiết. Nó có thể được áp dụng để quay khuôn chính xác, đổ, cách nhiệt, vv, các sản phẩm phụ không mùi, thời gian hoạt động dài, độ bền cao và truyền ánh sáng tốt.

 

Công ty TNHH quốc tế OHYEAH

Công ty TNHH quốc tế OHYEAH thành lập năm 1970 tại Đài Loan, là một nhà cung ứng chuyên nghiệp về nguyên liệu cao su silicone và các chất phụ gia đặc biệt. Chúng tôi là đại lý, nhập khẩu và phân phối nội địa cao su silicone các loại của các hãng nổi tiếng thế giới như Momentive Performance Materials, Wacker, Bluestar, Novagard, CFI và KCC,… và các chất phụ gia đặc biệt của Climax, Technical Processing,Chela,...

Chuyên cung cấp nguyên liệu Silicone cho các sản phẩm ngành công nghiệp cao su như lốp xe, giày dép, máy móc tự động, các phụ kiện bằng silicone và các linh kiện kỹ thuật.

Công ty chúng tôi cam kết cung cấp hàng hóa đầy đủ và đúng thời hạn cho quý khách. Với chính sách hợp tác lâu dài, đôi bên đều có lợi và cùng nhau phát triển, chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.