Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cao su non dày 3mm

Giá 750,000 VND / Cuộn

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cao su non dày 3mm là gì?

Cao su non dày 3mm là sản phẩm cách âm, chống rung và chống ồn siêu hạng có cả dạng tấm phẳng chuẩn và dạng cuộn. Tất cả các sản phẩm này không có chất CFC, HCFC và O. D. P. Cao su non cách âm được chế tạo từ chất dẻo nhẹ có tính đàn hồi cao sử dụng cho lĩnh vực cách âm.

Cao su non dày 3mm là một loại vật liệu đang được sử dụng rộng rãi để lót sàn gỗ, sàn nhựa, sàn cách âm, chống rung… Cao su non có độ dày từ 2mm – 5mm, phổ biến nhất là loại 3mm. Cao su non có tác dụng chống thấm, chống ẩm mốc và bảo vệ sàn tốt hơn các loại xốp lót sàn thông thường khác.

Ngoài ra, sử dụng cao su non giúp chống trơn trượt, giảm tiếng ồn và làm sạch môi trường. Cao su non có tính đàn hồi cao, dễ thi công và sạch là yếu tố quan trọng trong việc chống rung. 

Ứng dụng

Cao su non dày 3mm được liên kết với tấm cách âm Bông Khoáng Rockwool, Bông Thủy Tinh Glasswool, Túi khí Cát Tường, xốp cạch âm PE-OPP… cách âm cho phòng Karaoke, Bar, Vũ Trường,.. được chèn giữ 2 lớp tường gạch (hoặc 1 lớp tường và 1 lớp tấm thạch cao).

Cao su non dày 3mm lót dưới sàn gỗ, sàn bê tông, lót trần thạch cao cách âm chống rung.

Cao su non dày 3mm cách âm chống rung được dùng để kê lót chân máy, các thiết bị âm thanh…

Thông số kỹ thuật

Độ dày: 3mm

Kích thước: dạng tấm: 1.3m x 2.4m, dạng cuộn: 1.25m x 50md

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Công ty TNHH nội thất DHG

Giới Thệu Công Ty TNHH Nội Thất DHG

Công Ty Cách Âm Cách Nhiệt DHG INTERIOR không ngừng thay đổi và cải tiến cung cấp vật liệu Cách Âm – Cách Nhiệt – Tiêu Âm, chiến lược kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm để linh hoạt với từng giai đoạn phát triển của công ty và mang đến giải pháp thi công đồng bộ cho các dự án.

Công ty vật liệu cách âm cách nhiệt DHG INTERIOR cung cấp cho khách hàng những vật liệu, vật tư với tiêu chí VÀNG:  Tận Tuỵ – Uy Tín – Vì Lợi Ích Khách Hàng .Tư vấn sử dụng vật liệu đúng cách –  hiệu quả – tiết kiệm – an toàn.