Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cánh tay robot gắp nhựa

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cánh tay robot gắp nhựa

Cánh tay robot gắp nhựa được chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư công ty TNHH Châu Đà đã tìm tòi, nghiên cứu và sản xuất cho ra thị trường. Ứng dụng công nghệ hiện đại và tân tiến nhất để cải tiến cánh tay robot sao cho phù hợp với điều kiện thực tế cũng như hệ thống dây chuyền sản xuất của từng xí nghiệp và doanh nghiệp.

Tính năng nôỉ bật của cánh tay robot gắp nhựa

Loại sản phẩm này thay thế con người làm việc thủ công trong môi trường độc hại và nặng nhọc.

Cánh tay robot gắp nhựa thực hiện các công đoạn trong hệ thống dây chuyền sản xuất mang lại độ chính xác cao và tỉ mĩ,

Việc sử dụng cánh tay robot làm thúc đâỷ sản lượng sản phẩm tăng năng suất công việc, hiệu quả công việc trên cùng một diện tích sản xuất.

Đồng thời cánh tay robot gắp nhựa hoạt động cho ra sản phẩm đồng đều, đảm bảo sản phẩm đầu ra có tính thống nhất hạn chế sản phẩm bị lỗi và bị hư.

Cánh tay robot gắp nhựa vừa tiết kiệm nguồn nhân công vừa tiết kiệm thời gian làm việc của doanh nghiệp.

Hơn nữa ưu điểm nổi bật là giá cả hợp lí, dễ dàng vận hành,

Giúp tiến độ công việc hoàn thành nhanh hơn không bị chi phối bởi nguồn nhân công.

Kết cấu và cơ chế hoạt động của cánh tay robot gắp nhựa RB/150

Kết cấu cánh tay robot gắp nhựa đơn giản, các chi tiết và linh kiện máy được gia công tỉ mỉ và được trau chuốt trong từng công đoạn lắp ráp. Cánh tay robot gắp nhựa là sản phẩm có mức độ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay đối với các dòng cánh tay robot gắp nhựa nhập khẩu từ nước ngoài.

Cánh tay robot gắp nhựa hoạt động bền bỉ, êm ái và độ chính xác cao cho ra sản phảm chất lượng thay vì công đoạn quản lí nhân công ta chỉ cần điều khiển hệ thống máy tính trung tâm để cho cánh tay robot gắp nhựa làm việc.

Ưu điểm nôỉ bật của cánh tay robot gắp nhựa RB 150 – made in Việt Nam

Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid19, việc các doanh nghiệp sử dụng dòng máy cánh tay robot gắp nhựa RB 150 sản xuất tại Việt Nam là một lợi thế hữu ích. Thuận lợi trong việc vận chuyển không thông qua cửa khẩu cách ly như quy định cuả nhà nước. Dễ dàng lắp đặt và chuyển giao công nghệ. Đặc biệt tiện lợi trong việc bảo hành, bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm. 

CÁNH TAY ROBOT GẮP NHỰA - MODEL RB100

Với sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu về máy móc công nghiệp hiện đại trong ngành sản xuất nhựa ngày càng đòi hỏi cao lại làm việc trong môi trường độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe lao động. Vì vậy ngũ kỹ sư công ty TNHH Châu Đà đã nghiên cứu và sản xuất ra cánh tay robot gắp nhựa

Cánh tay robot gắp nhựa được sản xuất tại Việt Nam với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệp lâu năm trong nghề chế tạo máy công nghiệp. Ứng dụng công nghệ hiện đại và tân tiến nhất để cải tiến cánh tay robot sao cho phù hợp với điều kiện thực tế cũng như hệ thống dây chuyền sản xuất của từng xí nghiệp và doanh nghiệp.

Cánh tay robot gắp nhựa là thiết bị hiện đại thay thế sức người đáng kể, vừa tiết kiệm nguồn nhân công vừa tiết kiệm thời gian làm việc của doanh nghiệp. Giúp cho sản phẩm có tính thống nhất, đầu ra sản phẩm ổn định. Cánh tay robot gắp nhựa được xem cánh tay đắc lực trong ngành sản xuất nhựa công nghiệp.

Kết cấu cánh tay robot gắp nhựa đơn giản, các chi tiết và linh kiện máy được gia công tỉ mỉ và được trau chuốt trong từng công đoạn lắp ráp. Hơn nữa ưu điểm nổi bật là giá cả hợp lí, dễ dàng vận hành, bảo hành và bảo trì sản phẩm. Cánh tay robot gắp nhựa là sản phẩm có mức cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay đối với các dòng cánh tay robot gắp nhựa nhập khẩu từ nước ngoài.

Cánh tay robot gắp nhựa hoạt động bền bỉ và độ chính xác cao cho ra các sản phảm chất lượng thay vì công đoạn quản lí nhân công ta chỉ cần điều khiển hệ thống máy tính trung tâm để cho cánh tay robot gắp nhựa làm việc . Đồng thời cánh tay robot gắp nhựa hoạt động cho ra sản phẩm đồng đều hạn chế sản phẩm bị lỗi và bị hư.

Với phương châm “ Sự hài lòng và tin dùng sản phẩm của quý doanh nghiệp là niềm tự hào của công ty chúng tôi”. Châu Đà cam kết sẽ cho ra thị trường các dòng sản phẩm tốt nhất và sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn có tính phẩm mỹ cao. Đảm bảo giải quyết được bài toán nhân công hiện nay.

CÁNH TAY ROBOT GẮP NHỰA - MODEL RB200

Nhằm giải quyết vấn đề tìm kiếm nhân công cho các xí nghiệp, doanh nghiệp làm việc trong môi trường độc hại, nắm bắt nhu cầu thị hiếu của khách hàng cho nên Công Ty TNHH Châu Đà đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng sản phẩm cách tay robot gắp nhựa.

Cách tay robot gắp nhựa được đội ngũ kĩ thuật gia công kĩ lưỡng trong từng công đoạn sản xuất cũng như lựa chọn từng linh kiện sao cho phù hợp nhất, mỗi công đoạn gia công vô cùng tỉ mỉ. Để cho ra sản phẩm tốt nhất cho quý doanh nghiệp, không chỉ đảm bảo về chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.

Cách tay robot gắp nhựa được cấu tạo hết sức đơn giản, dễ sử dụng thân thiện với người tiêu dùng. Tự động hóa trong hệ thống dây chuyền sản xuất nhằm tiết kiệm và quản lí nguồn nhân công. Thay thế sức người đáng kể hiệu quả công việc mang lại ngoài mong đợi, tiết kiệm thời gian. Không chỉ làm việc nhanh mà độ chính xác cao

Ngoài ra công ty thiết kế và cải tiến tay gắp sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế của từng xí nghiệp và doanh nghiệp.Cách tay gắp nhựa hoạt động dựa trên cơ sở dữ liệu được lập trình trên máy tính và được điều khiển quản lí thông qua máy tính trung tâm, với thông số thông minh.

(Tỉ mỉ trong từng chi tiết lắp ráp sản phẩm)

Với phương châm “ Sự hài lòng và phát triển vững mạnh của đối tác, sự trung thành của khách hàng là thành công và phát triển của công ty chúng tôi” Châu Đà cam kết sản phẩm đạt tiêu chuản cao và máy móc hiện đại nhất. Giá cả hợp lí, vận chuyển tận nơi. Cam kết bảo hành 18 tháng với nhiều chính sách ưu đãi

Công ty TNHH Châu Đà

Lĩnh vực kinh doanh:

- CHẾ TẠO & SẢN XUẤT CÁC DÒNG MÁY CƠ KHÍ: Máy đột thép V cnc, Máy đột bản mã cnc, Máy cắt plasma cnc, máy khoan dầm H cnc .v.v….

- CHẾ TẠO & SẢN XUẤT ROBOT CÔNG NGHIỆP: Hệ thống robot gắp xếp bao tự động, Robot gắp nhựa, robot xếp hàng ….

- CHẾ TẠO SẢN XUẤT MÁY LÂM NGHIỆP: Máy khai thác gỗ tự động, máy bóc vỏ keo tràm, cẩu gắp gỗ .v.v…

- CHẾ TẠO JIG-ĐỒ GÁ, NHẬN GIA CÔNG CHI TIẾT CNC.

- Dịch vụ kỹ thuật: thiết kế-Lập trình hệ thống Điện, Điện tự động.

- Bảo trì và cải tiến dây chuyền sản xuất.

Châu Đà là nhà chế tạo(OEM) cho nhiều đối tác là các công ty lớn tại khu vực Đà nẵng và Miền Trung...