Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cánh quạt tháp giải nhiệt nước

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Tháp giải nhiệt là thiết bị giải nhiệt nước để làm mát cho máy móc trong các xí nghiệp, nhà máy. Tuy nhiên để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình thì không thể không nhờ đến sự hỗ trợ của các loại linh phụ kiện, trong đó cánh quạt tháp giải nhiệt nước có vai trò đặc biệt quan trọng.

 

Cánh Quạt Tháp Giải Nhiệt Nước Phân Phối Chính Hãng Công Ty Nam Sơn

 

Đặc điểm, chức năng và phân loại cánh quạt tháp giải nhiệt nước:

– Cánh quạt tháp giải nhiệt được chế tạo phù hợp với từng chủng loại tháp như tháp giải nhiệt tròn hoặc tháp giải nhiệt vuông.

– Khi chọn mua được linh kiện cánh quạt tháp hạ nhiệt tốt sẽ giúp thiết bị làm việc sẽ có độ ồn thấp, lưu lượng gió lớn và tiết kiệm năng lượng tối đa.

– Cánh quạt tháp giải nhiệt nước bằng nhựa: Được chế tạo từ chất liệu Polime ABS tổng hợp, bền bỉ, chắc chắn; thường được dùng cho các dòng tháp làm mát nước Cooling Tower có công suất nhỏ, thường từ 5RT – 30RT.

– Cánh quạt tháp giải nhiệt nước bằng kim loại: Được gia công bằng chất liệu hợp kim nhôm, chống ăn mòn và có thể chịu được mọi tác động của hóa chất, nước hay điều kiện thời tiết khắc nghiệt; sử dụng cho các loại tháp giải nhiệt có công suất lớn từ 40RT – 1000RT. 

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì cánh quạt tháp giải nhiệt công nghiệp có thể bị vỡ, hư hỏng gây ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát của tháp.

Lúc này, khách hàng nên tìm đến những địa chỉ đại lý phân phối linh kiện tháp giải nhiệt nước uy tín chính hãng như Công Ty Nam Sơn để được mua, thay thế cánh quạt tháp giải nhiệt kịp thời nhất.

Tháp giải nhiệt Nam Sơn

Nam Sơn là Công Ty chuyên phân phối cung cấp bán tháp giải nhiệt nước công nghiệp Cooling Tower TASHIN / LIANG CHI (Đài Loan Trung Quốc), ALPHA (Việt Nam) chính hãng và linh kiện tháp giải nhiệt nước công nghiệp Cooling Tower uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với giá vô cùng hấp dẫn. Cam kết chất lượng sản phẩm, bảo hành dài lâu, miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ sư nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp các giải pháp và sản  phẩm trong lĩnh vực giải nhiệt nước hoàn hảo nhất, tối ưu nhất cho Quý khách hàng.