Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cảm biến quang điện siêu nhỏ OMRON EE-SPX302-W2A

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của cảm biến quang điện siêu nhỏ OMRON EE-SPX302-W2A:

Loại cảm biến hình rãnh ,Thu – Phát

Chế độ hoạt động Dark On

Độ trễ 0.05mm

Điện áp nguồn cấp 5-24 VDC

Khoảng cách phát hiện 3,6 mm

Nguồn sáng : LED hồng ngoại GaSa (940 nm)

Tín hiệu đầu ra loại NPN

Đèn chỉ thị màu đỏ

Chiều dài cáp 1 hoặc 2m

Công ty TNHH Sebong Vina

LỜI CHÀO CỦA GIÁM ĐỐC

Nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà chúng tôi đã đạt được 26 năm kỷ niệm thành lập công ty SEBONG CO.,LTD.

Cùng với sứ mệnh “Phục vụ thế giới” chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để cống hiến cho sự phát triển của xã hội trong thời đại 4.0 cùng với tinh thần trách nhiệm cao trong lĩnh vực kinh doanh.

Kể từ khi thành lập năm 1992, trải qua gần 30 năm kinh doanh tại các nước có nền công nghiệp phát triển của Châu Á như Nhật Bản,Hàn Quốc chúng tôi đã , đang và sẽ tiếp tục theo đuổi sự đa dạng hóa kinh doanh bằng việc mở rộng chính sách phân phối . Để làm được điều này công ty SEBONG chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm về lĩnh vực tự động hóa chất lượng nhất, phục vụ cho nhu cầu sản xuất công nghiệp tự động hóa đang ngày càng chiếm ưu thế trong sự phát triển của xã hội hiện nay.

Nhận thấy Việt Nam đang là một nước có nền công nghiệp phát triển tại khu vực Đông Nam Á. Với mục tiêu trở thành công ty cung cấp các sản phẩm tự động hóa số 1 tại Việt Nam, năm 2016 chúng tôi đã thành lập công ty SEBONG VINA.Để thực hiện được mục tiêu đó, ngoài chính sách tốt về giá cả ,chúng tôi còn đẩy mạnh sự hỗ trợ về mặt kỹ thuật để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Qua việc kinh doanh về lĩnh vực tự động hóa tại Việt Nam ,chúng tôi hi vọng có thể đóng góp một phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp tự động hóa tiềm năng tại Việt Nam cũng như trên toàn khu vực.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Công Ty SEBONG VINA với sự hiểu biết và kỹ năng đa dạng sẽ mang lại lòng tin tuyệt đối cho khách hàng , sự hài lòng của khách hàng đồng nghĩa với việc đóng góp cho sự phát triển của xã hội sợi dây gắn kết phong phú, đa dạng.

PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH

Trung thực – Chữ tín – Trách nhiệm – Quan tâm

TINH THẦN CÔNG TY

Tinh thần sẵn lòng thỏa mãn khách hàng – trở thành công ty mà khách hàng muốn giao phó công việc – Cung cấp các dịch vụ, thời hạn giao hàng, giá thành , chất lượng có sự khác biệt.

Tình thần phát triển vững bền – trở thành công ty liên tục có những thử thách mới và luôn luôn phát triển – Với tinh thần thử thách và sức sáng tạo, không thỏa mãn với tình trạng hiện tại, tiến tới xây dựng tương lai.

Tinh thần trách nhiệm với xã hội – Trở thành công ty có trách nhiệm với xã hội – Tôn trọng pháp luật, tôn trọng sự riêng tư của khách hàng và nhân viên công ty.

Tinh thần cùng tồn tại và cùng phát triển – Trở thành công ty có thể chia sẻ niềm vui chung – Toàn bộ nhân viên cùng tạo ra những giá trị và chia sẻ để cùng chung vui.