Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cảm biến đo mức bồn hóa chất

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Cảm biến đo mức hóa chất liên tục ngõ ra 4-20mA độ chính xác cao.

Cảm biến đo mức bồn hóa chất axit bazo

Các bạn đang băn khoăn không biết cách nào để đo được mức hóa chất trong bồn chứa. Hay làm sao để giám sát mức axit, bazơ trong tank hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất. Thấu hiểu được những điều đó, hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một giải pháp đo mức bồn chứa hóa chất giá rẻ độ chính xác cao. 

Trên thị trường có nhiều loại cảm biến đo mức chất lỏng: nước, nước thải, hóa chất... Tuy nhiên khi sử dụng để đo hóa chất thì bắt buộc phải có yêu cầu riêng đó là: cảm biến không được tiếp xúc với hóa chất; chịu được nhiệt độ, áp suất, sự ăn mòn..... Đáp ứng các điều kiện trên chỉ có cảm biến siêu âm và radar là phù hợp. Nhưng radar giá thành cao hơn nhiều so với cảm biến siêu âm. Vì thế, bài viết này tôi sẽ giới thiệu cảm biến đo mức bồn hóa chất bằng cảm biến siêu âm.

1. Cảm biến đo mức bồn hóa chất bằng cảm biến siêu âm

Cảm biến đo mức bồn hóa chất bằng siêu âm

Cảm biến siêu âm được ứng dụng để đo khoảng cách, xác định khoảng cách đến vật thể. Do đó, ứng dụng của cảm biến này trong công nghiệp là sử dụng để đo mức các chất lỏng, rắn trong bồn chứa, bể chứa, tank, silo..... Với ưu điểm là đo không cần tiếp xúc nhưng có độ chính xác cao. 

Đối với các bể chứa hóa chất, bồn chứa hóa chất có thể cao từ 1 mét, 2 mét đến 10 mét và thể tích lên đến vài ngàn mét khối. Do đó, sử dụng cảm biến đo mức bồn hóa chất bằng cảm biến siêu âm là hoàn toàn hợp lý. Chúng ta chỉ cần lắp ở trên đỉnh của bồn chứa, bể chứa, tank, silo và kéo dây tín hiệu về tủ điện là được.

Cảm biến đo mức bồn hóa chất bằng siêu âm được cài đặt trước các thông số như range đo, tín hiệu ngõ ra .... Tuy nhiên, phương pháp này sẽ không chính xác khi bể chứa, bồn chứa, tank, silo nhỏ hoặc có vật cản che cảm biến.

2. Thông số kỹ thuật của cảm biến đo mức bồn hóa chất

Thông số kỹ thuật của cảm biến đo mức bồn hóa chất

Trên thị trường có nhiều loại cảm biến siêu âm. Trong đó có những dòng giá rẻ của Đài Loan; Hàn Quốc với độ chính xác thấp, độ bền thấp và giá rẻ. Do đó, những dòng này chỉ thích hợp cho cá nhân mua về sử dụng chứ không phù hợp cho nhà máy. Những nhà máy yêu cầu phải sử dụng hàng của châu Âu với độ chính xác rất cao. Cảm biến đo mức bồn hóa chất HAWK của Mỹ không những độ chính xác cao mà giá cả lại rất cạnh tranh so với những hãng châu Âu khác.

Tùy từng hãng mà thông số ký thuật, mẫu mã thiết kế khác nhau. Nhưng bắt buộc các thiết bị này đều phải đáp ứng được những yêu cầu cơ bản. Chúng ta cùng xem qua một vài thông số kỹ thuật chuẩn của cam bien do muc bon hoa chat của HAWK nhé:

Nguồn cung cấp: 7...28VDC

Dãy đo: lên đến 12 mét

Ngõ ra: 4-20mA

Sai số: 0.1%

Thời gian đáp ứng: <1s

Vật liệu: nhựa cao cấp chống ăn mòn PVDF

Ren kết nối: BSP 2"

Chuẩn bảo vệ: IP67

Nhiệt độ làm việc: -40ºC...+60ºC

Có màn hình hiển thị tại chỗ

Cài đặt dễ dàng qua nút nhấn

Xuất xứ: HAWK (Mỹ)

Những thông số trên là yêu cầu tối thiểu bắt buộc các thiết bị đo hóa chất phải đáp ứng được. Còn những ứng dụng khác cụ thể hơn thì tốt nhất các bạn nên liên hệ với nhà sản xuất hoặc tham khảo bài viết: giới thiệu cảm biến siêu âm.

3. Cảm biến đo mức bồn hóa chất châu Âu giá rẻ ở đâu ?

Cảm biến đo mức bồn hóa chất giá rẻ

Với những ưu điểm vượt trội, cảm biến siêu âm của HAWK được sử dụng nhiều trong nhà máy hóa chất. Ngoài ra, cảm biến siêu âm còn đo mức nước thải, nước, xăng dầu, chất rắn.... Do đó, tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta cân nhắc lựa chọn cho phù hợp.

Cảm biến đo mức bồn hóa chất với ngõ ra là tín hiệu liên tục 4-20mA nên chúng ta có thể sử dụng nó để điều khiển van tuyến tính, đưa về PLC, biến tần điều khiển động cơ... 

Công ty BFF của chúng tôi là đại diện phân phối duy nhất của hãng HAWK (USA) tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm triển khai hệ thống lớn; chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp tốt nhất cho nhà máy của bạn. Ngoài cảm biến đo mức bồn hóa chất, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị đo lường; hiển thị tín hiệu trong công nghiệp khác . Các sản phẩm của công ty BFF đều có xuất xứ châu Âu và giá cạnh tranh so với các công ty khác. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghệ Đo Lường BFF

Hotline: 0868 31 39 86 (Mr. Dương)

Email: duong.tran@bff-tech.com

Website: thietbitudong.com.vn

Công ty TNHH công nghệ đo lường BFF

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm:

- Các thiết bị chuyển đổi tín hiệu analog ra 4-20mA/0-10V

- Các thiết bị hiển thị nhiệt độ-áp suất xuất xứ châu Âu

- Cảm biến nhiệt độ, áp suất, đo mức

- Bộ chuyển đổi tín hiệu, cảm biến nhiệt độ-áp suất, bộ hiển thị nhiệt độ-áp suất, bộ chia tín hiệu, cách ly tín hiệu