Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cảm biến đeo chân bò- AfiAct II

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cảm biến đeo chân bò- AfiAct II- Cung cấp năm giải pháp trong một gói dịch vụ độc đáo: phát hiện rụng lông, nhận diện động vật, cảnh báo sinh đẻ, nghỉ ngơi, sức khỏe tốt.

Phát Hiện Rụng Lông Chính Xác, 24/7

AfiAct II tăng tỷ lệ mang thai của đàn bò của bạn bằng cách cung cấp phát hiện rụng lông chính xác và đáng tin cậy theo thời gian. Nó xác định những con bò cần giao phối và thời điểm lý tưởng để giao phối.

Nhận Diện Động Vật Vượt Trội

Afimilk sử dụng công nghệ ăng-ten tinh vi, cho phép cùng một thẻ được sử dụng như một công cụ hiệu quả và chính xác cho việc nhận diện bò trong phòng vắt sữa và tại cổng sắp xếp.

Thông Báo Sinh Đẻ

Nhận thông báo khi bắt đầu quá trình sinh đẻ và khi sinh đẻ kéo dài diễn ra. Sử dụng thông báo này để can thiệp kịp thời, ngăn ngừa các biến chứng và giảm tử vong của bê con.

Theo Dõi Nghỉ Ngơi, Sức Khỏe, và Sức Khỏe Của Nhóm

Xác định các vấn đề về sức khỏe và sức khỏe nhóm như quá tải, nền trải giường kém, hoạt động nhóm quá mức hoặc bất kỳ yếu tố nào khác làm phiền sự thoải mái của động vật và có thể ảnh hưởng đến năng suất của chúng.

Công ty Afimilk