Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cách nhận biết nguồn nước giếng khoan bị ô nhiễm

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Nước sinh hoạt hàng ngày nhiễm vôi là nguồn nước vô cùng nguy hiểm tới sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy, mọi người cần phải biết cách khử vôi trong nước sinh hoạt. Thực tế có rất nhiều các phương pháp khác nhau và mọi người có thể lựa chọn cho mình bất cứ một cách nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn có thể áp dụng một vài phương pháp xử lý nước sinh hoạt sau đây.

Nước vôi có hại không?

Trước khi đi vào trình bày các phương khử vôi vô cùng hiệu quả. Thì chúng tôi sẽ gửi đến bạn, nước vôi có hại không? Về bản chất nước vôi hay nước đá vôi là không có lợi và không nên dung nạp vào cơ thể được. Nên khi uống phải sẽ nguy hại đến sức khỏe. Khi dung nạp quá nhiều vì lý do chủ quan hay khách quan thì sẽ lắng đọng xuống ruột. Từ ruột sẽ sinh ra các bệnh khác như bệnh sỏi, bệnh về tiết niệu, hư tổn thận….

Do đó, để tránh được các bệnh này thì bạn nên đun sôi để lắng đọng cặn canxi trong nước. Hoặc bạn có thể lọc nước nguồn theo các phương pháp sau đây.

Mời bạn xem thêm về : Xử lý nước thải sinh hoạt gia đình

Hoặc tham khảo về : Xử lý nước thải bệnh viện

Khử vôi trong nước sinh hoạt bằng cách xây dựng bể lọc

Cách đầu tiên nhiều người lựa chọn và áp dụng đó chính là  xây dựng bể lọc cho gia đình. Đây là hình thức dù tốn chi phí, công sức nhưng sử dụng được lâu dài mà không hề bị hỏng hóc. Đặc biệt, hiệu quả khử nước nhiễm vôi cao nhất. Để xây bể lọc này thì bạn cần phải xây dựng với 4 lớp đó là:

Lớp dưới cùng chính là lớp sỏi để tạo khoảng trống để có thể gom nước.

Tiếp đến là đá Thạch Anh để lọc cặn.

Lớp than hoạt tính để khử mùi, màu hay các chất hòa tan.

Lớp trên cùng là cát Mangan để khử sắt, mangan và các mùi tanh trong nước.

Sử dụng hệ thống lọc nước đá vôi

Nước đá vôi là gì? Đây là nguồn nước có hàm lượng canxi lớn trong nước và gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Và để có thể loại bỏ được nguồn nước đá vôi này thì có nhiều cách khác nhau. Các đơn giản mọi người có thể áp dụng đó là sử dụng hệ thống lọc. Nhờ có hệ thống này mà có thể loại bỏ hoàn toàn được lượng canxi có trong nước. Không chỉ vậy, chúng còn có tác dụng lọc các tạp chất, lọc phèn hay các kim loại nặng có trong nước.

Mọi người có thể sử dụng hệ thống lọc nước đá vôi đầu nguồn để sử dụng cho toàn bộ hệ thống ngôi nhà của bạn. Nước sau khi đi qua hệ thống học thì sẽ đi theo các đường ống tới các vị trí cần sử dụng nước trong gia đình như bồn tắm, bồn rửa, vòi sen…. Khi sử dụng hệ thống lọc này sẽ có được độ bền và tuổi thọ của chúng cũng rất cao.

Áp dụng công nghệ MET

Nước đá vôi có hại không? Đây là một trong những nguồn nước cực độc hại cho người dùng nếu chưa qua xử lý. Và biện pháp xử lý hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay đó chính là công nghệ MET. Công nghệ lọc nước cơ học không dùng điện đảm bảo an  toàn  và tiết kiệm cho người dùng.

Ưu điểm khi khử vôi trong nước sinh hoạt bằng công nghệ met:

Công nghệ áp dụng những phương pháp lọc chuẩn không sử dụng chất hóa học nên đảm bảo nguồn nước chất lượng.

Diện tích lắp đặt rất nhỏ gọn bởi được nghiên cứu sản xuất kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Các thiết bị trong hệ thống rất đơn giản, rẻ tiền và dễ dàng thay thế mà không mất nhiều thời gian.

Tuổi thọ cao lên tới 20 năm

Xử lý được mọi nguồn nước kém chất lượng đem lại nguồn nước trong sạch trong quá trình sinh hoạt.

Thậm chí, với nguồn nước máy thông thường được lọc qua công nghệ Met còn có thể uống trực tiếp.

Sử dụng một vài phương pháp hóa học để khử vôi trong nước sinh hoạt.

Áp dụng phương pháp hóa học

Phương pháp tiếp theo mọi người có thể lựa chọn để khử vôi trong nước sinh hoạt đó chính là phương pháp hóa học.  Đây là phương pháp sử dụng chất hóa học để gây ra kết tủa ion trong nước. Các hóa chất thường được sử dụng như NaOH, Na2CO3, Na3PO4, Ba(OH)2….. Mỗi chất hóa học có một đặc điểm khác nhau và tùy vào mức độ làm mềm của nước mà lựa chọn các chất hóa học khá nhau.

Song, việc sử dụng hóa chất không hề đơn giản đòi hỏi người dùng phải sử dụng đúng liều lượng để tránh gây hại trong nguồn nước. Đồng thời, chi phí cho phương pháp này là khá cao nên ít được các gia đình lựa chọn sử dụng.

Công nghệ met – Dịch vụ xử lý nước lọc nước

Khử vôi trong nước sinh hoạt – Công nghệ met

Áp dụng một số phương pháp dân gian

Nếu như bạn sử dụng khử nước vôi bằng cách đun sôi nước. Lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng nước đóng cặn và xuất hiện các vết bám trên đồ dùng hay các thiết bị gia đình. Điều này gây ra nhiều bất lợi cho người dùng và để có thể xử lý những vết cặn do nước đá vôi gây ra thì bạn cần phải áp dụng một vài những phương pháp sau đây.

Bạn có thể sử dụng nước dấm, nước cốt chanh ngâm trong khoảng 24h đồng hồ. Dấm và nước cốt chanh có tính axit nên sẽ làm sạch canxi bám trên các thiết bị.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng củ khoai tây đun với nước để có thể làm sạch được các cặn bám vào trong đồ dùng.

Liên hệ tư vấn thêm về khử vôi trong nước sinh hoạt tốt nhất

Ngoài những cách khử vôi trong nước sinh hoạt như nêu trên thì còn rất nhiều cách khác nhau. Mỗi cách đều có những ưu nhược điểm nhất định vì vậy bạn có thể lựa chọn bất cứ cách nào phù hợp với nhu cầu riêng của mình. Để tìm hiểu về phương pháp xử lý nước hiệu quả nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA

Công ty TNHH công nghệ xử lý nước TA, là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo và sản xuất, hệ thống xử lý nước thải cũng như nước dùng trong sinh hoạt. Công ty đã sáng chế ra Công Nghệ Xử Lý Nước MET, đã được cấp Bằng Sáng Chế Độc Quyền Bởi Bộ Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam. Công nghệ khác hoàn toàn so với các công nghệ khác trên thế giới hiện nay, xử lý nước mà không cần dùng tới lõi lọc, không nuôi cấy vi sinh vật, không tiêu tốn hóa chất, giảm được 90% chi phí vận hành cho người sử dụng.

Công Nghệ Xử Lý Nước MET được ra đời từ những năm 2011. Nhóm sáng chế do ông Vũ Tiến Anh cùng với ông Trần Văn Trung, bà Trần Thị Mai Trang đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo, sản xuất, thử nghiệm thành công, công nghệ xử lý nước hoàn toàn ưu việt đầu tiên trên thế giới, xử lý triệt để các chất độc hại có trong nước và vẫn giữ được các chất có lợi cho con người.

Trải qua gần 10 năm hoạt động cùng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, Công ty TA đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Không chỉ được khách hàng gửi chọn niềm tin. Công ty TA còn được cơ quan nhà nước cũng như các tổ chức trên thế giới công nhận. Như đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Bằng chứng nhận sáng chế độc quyền. Vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sáng chế quốc tế. như Huy chương bạc tại Cuộc thi Japan Design, Idea & Invention Expo (Nhật Bản) năm 2018. Huy chương vàng về công nghệ xử lý nước thải công nghiệp tại Hội chợ Kaohsiung International Invention & Design Expo 2018 (Đài Loan). Huy chương vàng Cuộc thi Giải pháp công nghệ toàn cầu iCAN 2017 (Canađa) vv…

Công nghệ chúng tôi có tính ưu việt vượt bậc:

Hệ thống xử lý bằng công nghệ MET không sử dụng hóa chất

Không sử dụng lõi lọc

Không sử dụng cát thạch anh, than hoạt tính như máy lọc bán trên thị trường.

Không sử dụng nhiệt năng, điện năng

Tuổi thọ lên đến 30 năm

Công nghệ MET, xử lý được tất cả các nguồn nước: Nguồn nước thải từ khu công nghiệp, nước thải từ làng nghề, phòng khám ….

Công ty TA luôn chờ đón, sẵn sàng phục vụ tận tình, chu đáo với mọi đối tác và mọi khách hàng.

TẦM NHÌN

Đưa công nghệ xử lý nước MET trở thành công nghệ phổ biến trên toàn thế giới

SỨ MỆNH

Làm sạch nguồn nước bị ô nhiễm

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Mang đến cho người sử dụng sự hài lòng