Giải pháp Kinh doanh và chăm sóc khách hàng là hệ thống ERP thu nhỏ của khối kinh doanh xuyên suốt từ khâu lên kế hoạch – marketing – chăm sóc khách hàng – bán hàng – báo cáo, giúp doanh nghiệp phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Lập kế hoạch mục tiêu kinh doanh, kiểm soát cân bằng, thúc đẩy mục tiêu kinh doanh để tăng tính cạnh tranh, mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh số bán hàng.
Quản lý quy trình chăm sóc khách hàng Real time và kiểm soát quy trình bán hàng hiệu quả giúp Doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ , duy trì lòng trung thành của khách hàng để bứt phá doanh số.
Kiểm soát ngân sách Marketing và đánh giá toàn bộ chiến dịch Marketing giúp Doanh nghiệp phân bổ chi phí hợp lý, phù hợp cho từng chiến dịch để tránh lãng phí và gia tăng khách hàng tiềm năng.