Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bulong neo L

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bulong neo L là một sản phẩm dùng để cố định các kết cấu có chức năng neo giữ tốt. Với một đầu cán ren như các bulong thông thường vặn chặt với đai ốc để liên kết 2 chi tiết với nhau, phần đầu còn lại được bẻ cong tùy theo yêu cầu sử dụng của khách hàng giúp neo giữ triệt để, tránh để bulong trượt, rơi ra khỏi chi tiết cần liên kết.

Bulong neo L được sử dụng nhiều nhất trong các công trình hiện nay, ngoài ra còn có các loại bulong bẻ khác như bẻ kiểu L, U hay chẻ tùy theo nhu cầu xây dựng mà hình dáng bulong sẽ được bẻ cong như thế nào.

Thông số kỹ thuật của bulong neo L

ĐƯỜNG KÍNH:

M12 ~ M56

CHIỀU DÀI:

1000 ~ 6000

BƯỚC REN:

1 ~ 5.0 mm

TIÊU CHUẨN:

DIN 933

DIN 931

CẤP BỀN:

4.8 ~ 8.8

BỀ MẶT:

Đen, Xi trắng, Mạ kẽm nhúng nóng, Inox

GIỚI HẠN CHẢY:

340

GIỚI HẠN BỀN:

400

ĐỘ KÉO GIÃN:

XUẤT XỨ:

Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia

Đặc điểm

Vật liệu chế tạo bulong neo L

Bulong neo L thường được gia công sản xuất từ thép carbon như:

Thép CT3, SS400 tương đương cấp bền 4.6.

Thép C45 tương đương cấp bền 5.6, 6.6.

Thép 40X tương đương cấp bền 8.8.

Tùy vào yêu cầu kỹ thuật mà bulong neo L sau khi được sản xuất sẽ được đem đi mạ điện phân hay mạ kẽm nhúng nóng, mạ toàn thân hoặc chỉ mạ đầu ren.

Đặc điểm

Đường kính của bulong neo Lthường từ M12 đến M56.

Chiều dài và chiều dài chạy ren có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng theo từng bản vẽ trong công trình của khách hàng. Một bộ BULONG NEO L thường sẽ có 1 thân, 1 tán và 2 lông đền phẳng.

Cơ tính của bulong neo L gồm những cấp bền 5.6 ,6.6 và 8.8. Đây là những cấp bền vẫn đạt tiêu chuẩn sau khi được mạ kẽm nhúng nóng.

Các bề mặt bulong neo L có bán tại Bitaco

Mạ kẽm điện phân.

Mạ kẽm nhúng nóng.

Hàng đen.

Hàng thô.

Theo yêu cầu của khách hàng

Ứng dụng

Bulong neo L được sử dụng trong thi công nhà công nghiệp, hệ thống điện, trạm biến áp, nhà xưởng, hệ thống cột đèn chiếu sáng, cột điện, sử dụng để giữ chân hoặc đế máy, định vị cầu trục cảng biển, chân cầu hoặc trong nhà máy,…

Mua bulong neo L ở đâu có giá tốt nhất?

Để lựa chọn sản phẩm chất lượng có nguồn gốc rõ ràng thì không thể không nhắc đến CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP BÌNH TÂN SÀI GÒN (BITACO). Chúng tôi chuyên cung cấp, gia công theo bản vẽ sản phẩm BULONG NEO L đầy đủ chủng loại và đa dạng kích thước, đảm bảo giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BULONG NEO J

BULONG NEO CÁC LOẠI

BULONG LIÊN KẾT NHẬP KHẨU

NHẬN BÁO GIÁ NGAY HÔM NAY!

Chúng tôi cung cấp đa dạng các chủng loại sản phẩm với trữ lượng hàng lớn, có thể cung cấp cho khách hàng hơn 100 chủng loại sản phẩm và hơn 1000 quy cách sản phẩm tiêu chuẩn, phi tiêu chuẩn và hàng đặt theo yêu cầu. Gia công nhanh chóng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Công ty cổ phần công nghiệp Bình Tân Sài Gòn- Bitaco