Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bông gió nhôm đúc

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Tìm hiểu về bông gió nhôm đúc

– Bông gió là 1 phần kiến trúc đóng vai trò quan trọng trong 1 ngôi nhà, chúng được ứng dụng vào hạng mục cửa cổng để tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.

– Đối với các căn biệt thự, lâu đài, các gia đình thường lựa chọn bông gió nhôm đúc thay cho bông gió bằng xi măng. Bởi vì sao? Bông gió đem đến sự sang trọng, đẳng cấp, dễ dàng phối hợp với kiến trúc của ngôi nhà.

– Bông gió nhôm đúc có khả năng chịu được sự tác động của yếu tố thời tiết, môi trường, không bị oxi hóa hay gan gỉ.  Chúng được sơn tĩnh điện nên không bị bong tróc. Bông gió nhôm đúc có độ bền sử dụng lên đến hàng chục năm.

– Các  họa tiết – hoa văn trên bông gió được chạm khắc 1 cách tỉ mỉ, tinh tế phù hợp với mọi không gian khác nhau, đem đến 1 tổng thể hài hòa và cuốn hút. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy ” hãnh diện” khi sở hữu sản phẩm này.

– Bông gió nhôm đúc được sơn giả cổ, mang đến vẻ đẹp quyền quý, sang trọng. Với công nghệ sơn tĩnh điện, sản phẩm sẽ giữ được màu lâu hơn, không xảy ra tình trạng bị bong tróc.

2. Báo giá bông gió nhôm đúc

Bông gió nhôm đúc tại công ty TNHH Nhôm đúc có giá từ 3.500.000/m2 đến 4.500.000/m2.

– Giá bông gió sẽ phụ thuộc vào mẫu mã sản phẩm. Những mẫu thiết kế có độ khó, độ phức tạp sẽ có giá thành cao hơn.

– Khách hàng có thể yên tâm 100% về chất lượng. Với hợp kim nguyên liệu sản xuất có hàm lượng nhôm nguyên chất trên 95%, khách hàng sẽ không phải bận tâm về vấn đề sản phẩm bị han gỉ, oxi hóa.

– Bông gió nhôm đúc được sơn tĩnh điện 5 lớp, không sợ han gỉ, bong tróc. Qua năm tháng sử dụng, sản phẩm luôn được bền đẹp, khẳng định được sự ” đẳng cấp” của mình.

– Trường Tâm tiến hành đo đạc tại nhà, được lên thiết kế 3D và chỉnh sửa theo mong muốn của khách hàng.

– Chính sách bảo hành sản phẩm Trường Tâm sẽ không khiến khách hàng phải bận tâm. Bảo hành bông gió nhôm đúc ( phần sơn + phần nhôm) với thời gian là 3 năm.

3. Sự khác biệt của bông gió nhôm đúc tại nhôm đúc Trường Tâm?

– Ngoài những lợi ích ở trên, khi mua bông gió nhôm đúc tại Trường Tâm, quý khách hàng còn được mua với giá tại xưởng, không qua đơn vị trung gian. Đây chính là lý do mà sản phẩm tại Trường Tâm luôn có giá tốt hơn so với các đơn vị khác.

– Trường Tâm đầu tư hệ thống máy móc hiện đại với công nghệ đúc hút chân không để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, hạn chế tối đa lỗi trong quá trình sản xuất. Điều này đem đến 1 sản phẩm đẹp không tì vết.

– Đội ngũ thợ lành nghề, không chỉ có sự tỉ mỉ, cẩn thận mà họ là những người yêu nghề. Chỉ có sự yêu thích, gắn bó với nghề mới có thể tạo ra được những sản phẩm đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

– Khách hàng sẽ được nhân viên của Trường Tâm tư vấn tận tình để lựa chọn được cho mình mẫu thiết kế hoàn hảo nhất. Chúng tôi đứng trên tâm lý là người mua hàng để cung cấp đến cho khách hàng những thông tin chính xác và hữu ích nhất.

– Sản phẩm của Trường Tâm chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và yếu tố phong thủy. Với người Á Đông, vấn đề tâm linh đóng 1 vai trò quan trọng trong cuộc sống. Chính vì thế, dựa theo bản mệnh của gia chủ, Trường Tâm sẽ lên thiết kế phù hợp nhất để mang đến may mắn và tài lộc cho gia đình.

Công ty TNHH nhôm đúc Trường Tâm

Công ty TNHH nhôm đúc Trường Tâm chuyên sản xuất - thi công các sản phẩm làm từ hợp kim nhôm đúc. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tại miền Bắc đưa công nghệ đúc hút vào trong quá trình sản xuất, các sản phẩm tạo ra luôn đạt được sự tinh tế, sắc xảo. Ngoài ra, những công nghệ hiện đại nhất như: CNC, sơn tĩnh điện cũng được Trường Tâm áp dụng nhằm đem đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm do Trường Tâm cung cấp gồm có:

+ Cổng nhôm đúc

+ Bông gió nhôm đúc

+ Cầu thang nhôm đúc

+ Hàng rào nhôm đúc

+ Lan can nhôm đúc