Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bóng đèn LED búp đui xoáy

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bóng đèn LED búp đui xoáy đã được mọi gia đình sử dụng rất rộng rãi nhưng chủ yếu là loại đèn búp sợi đốt, sau này công nghệ phát triển hơn thì đèn compact ra đời rồi đến công nghệ thì đèn led búp ra đời, búp bản chất là từ bulb theo tiếng anh, cách đọc của người Việt. Với công nghệ mới chắc hẳn khi sử dụng đèn Led búp hàng tháng tiền điện nhà bạn hàng tháng sẽ giảm một cách rõ rệt, ngoài ra với công nghệ led thì việc tạo ra giúp thay thế đèn tuýp huỳnh quang cũng tạo ra sự đột phá trong công nghệ chiếu sáng.

Một số ưu điểm của đèn LED búp:

– Sử dụng nhựa tiền chế chống cháy cao cấp, không gây cháy nổ, bề mặt sử dụng chóa mica, cho dù đập bể cũng khó khăn.

– Kích thước nhỏ thường dùng trong đèn chùm, đèn trang trí, đèn quán cfe….

– Đặc điểm nổi bật nhất là mức tiêu hao điện năng, đèn búp led thay thế bóng đèn sợi đốt, tiết kiệm tới 10 lần tiền điện so với đèn sợi đốt, còn so với bóng compart tiết kiệm 60% tiền điện.

Đèn led búp tản nhiệt thân nhôm sử dụng thay thế bóng compart dùng cho đèn lon âm trần có đặc điểm:

− Tiết kiệm điện 60% so với bóng compart

− Tản nhiệt bằng nhôm bảo hành từ 2 đến 3 năm

− Thiết kế nhỏ gọn, bề mặt dùng chóa mica, khi va đập không bể.

Dưới đây là một số loại đèn búp LED thông dụng trên thị trường hiện nay:

                   

Mọi thông tin cần tư vấn và mua hàng vui lòng liên hệ công ty Bách Việt. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp lắp đặt camera nisoka, nhà thông minh lumi tại Thái Bình, Nam Định và tỉnh lân cận. Dịch vụ lắp đặt trọn gói, giá rẻ sản phẩm chính hãng nhiều khuyến mại.

Số 159 Quang Trung, TP. Thái Bình

Fax : 0227.3834858

Tư vấn bán hàng: 090 448 1965

Tư vấn kỹ thuật: 090 448 1965

Website: bachvietjsc.com

Email: bachvietco@gmail.com

Công ty cổ phần Bách Việt

Công ty cổ phần Bách Việt tiền thân từ cửa hàng bán thẻ điện thoại và thức ăn gia súc được thành lập từ năm 2001, với bề dầy kinh nghiệm và phát triển theo thời gian, cùng với sự lớn mạnh về cơ sở vật chất, về đội ngũ cán bộ, nhân viên và được sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh . Đến năm 2006, Công ty cổ phần Bách Việt được thành lập, với đội ngũ nhân viên trẻ năng động có năng lực chuyên môn cao và tận tâm với công việc, bên cạnh đó công ty chúng tôi đã áp dụng tiêu chuẩn quản lý ISO 2001 để đưa công ty đi vào hoạt động một cách chuyên nghiệp và đã đạt được nhiều thành công trong sản xuất và kinh doanh.

  • Kể từ khi thành lập năm 2006 công ty với định hướng rõ nét và chuyên sâu về thức ăn gia súc và văn phòng nên công ty đã cung cấp cho thị trường bán lẻ cũng như các dự án nhiều sản phẩm thức ăn gia súc như cám con cò đậm đặc, văn phòng và dịch vụ hậu mãi đươc khách hàng tin dùng nên doanh số năm sau cao hơn năm trước.
  • Từ những năm 2009 công ty đã hợp tác với các cty cung cấp Camera từ trung quốc trong nước và quốc tế . Chúng tôi đã cung cấp các giải pháp và sản phẩm cũng như lắp đặt trên thị trường Thái Bình và các tỉnh lân cận được khách hàng đánh giá rất cao. Với sự tin tưởng của khách hàng nên hiện nay công ty chúng tôi đã trở thành 01 đơn vị tư vấn – cung cấp và lắp đặt các loại thiết bị an ninh chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh Thái Bình.
  • Với mục tiêu tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường công ty chúng tôi đã cho ra các sản phẩm Điện năng lượng mặt trời và các sản phẩm đèn Led Tiết kiệm điện. Năm 2010, công ty đã triển khai nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm điện năng lượng mặt trời và bóng đèn led phục vụ thị trường trong nước. Với đội ngũ kỹ sư và nhân viên lành nghề công ty đã đứng vững với các sản phẩm Đèn – Điện năng lượng mặt trời với các sản phẩm BVSolat. Được khách hàng cũng như các nhà khoa học đánh giá rất cao về tính tiện ích của sản phẩm. Hiện nay công ty đã có 45 đại lý trên khắp đất nước .
  • Bên cạnh sự phát triển các ứng dụng công nghệ 4.0 vào đời sống công ty cổ phần Bách Việt hợp tác với các công ty hàng đầu về Điện thông minh và nhà thông minh đưa các sản phẩm tới tay người tiêu dùng như Điện thông minh Kawasan, Nhà thông minh Lumi , Honeywell…
  • Không dừng ở đó công ty chúng tôi rất trăn trở với nguồn nước đang bị ô nhiễm hiện nay và các bệnh ung thư đang phát triển do nguồn nước uống đang bị ô nhiễm, Công ty đã hợp tác với các công ty trong nước và các công ty nước ngoài để đưa sản phẩm máy lọc nước đạt chuẩn vào Việt Nam. Máy lọc nước WellBlue công nghệ UF với nhiều tính năng vượt trội với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay.

Với phương châm kinh doanh vì quyền lợi của người tiêu dùng và vì lợi ích của đất nước, nên trải qua 11 năm phấn đấu công ty chúng tôi đã đạt được những thành tích trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

  • Các giải thưởng cúp vàng về chất lượng hàng hóa.
  • Các huy chương vàng về các hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng.
  • Tích cực làm các công tác xã hội ủng hộ các quỹ từ thiên.
  • Chăm lo đời số cho cán bộ công nhân công ty.
  • Chấp hành tốt mọi chủ trương chính sách của nhà nước.

Phương châm của toàn thể công ty chúng tôi :

LUÔN NỖ LỰC CỐNG HIẾN – CHO XÃ HỘI VÀ TÔI.

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁCH VIỆT

Tên giao dịch quốc tế : BACHVIET JOINT STOCK COMPANY

Tên viết tắt :   BACHVIET .,JSC

—————–*—————–

Trụ sở : Số 159 Quang Trung – Phường Quang Trung – TP Thái Bình

  • ĐT/Fax: 0227.3.834.858
  • Mã số thuế :  1000412414    ( Mã số ĐKKD)
  • Tài khoản số 1: 02110002406 – Ngân hàng ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thái Bình
  • Tài khoản số 2: 47110000072048  –  Ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Thái Bình
  • Tài khoản số 3:  8090201010999   –  Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Móng Cái tỉnh Quảng Ninh
  • Website :    bachvietjsc.com – Các sản phẩm công nghệ
  • Website :   www.nangluongbachviet.com – Các sản phẩm năng lượng mặt trời
  • Email :  bachvietco@gmail.com