Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bông cách nhiệt ROCKWOOL dạng ống định hình

Giá 19,000 VND / Chiếc

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm bông cách nhiệt ROCKWOOL dạng ống định hình:

Ống Rock wool định hinh (len đá) là sản phẩm đá khoáng chất được nung nóng trong lò luyện kim ở nhiệt độ 1300 0C và phun thành sợi, nhồi trong khuôn, tạo hình sẵn, khả năng chịu nhiệt đến +8500C. Thích hợp cho các công trình công nghiệp như sàn, tường, đường ống hơi, mái nhà xưởng.

Rock wool (len đá) là sản phẩm đá khoáng chất được nung nóng trong lò luyện kim ở nhiệt độ 1300 0C và phun thành sợi, nhồi trong khuôn, tạo hình sẵn, khả năng chịu nhiệt đến +8500C. Thích hợp cho các công trình công nghiệp như sàn, tường, đường ống hơi, mái nhà xưởng,… Có các dang như: dạng ống, dạng tấm, dạng cuộn

Ứng dụng của bông cách nhiệt ROCKWOOL dạng ống định hình:

Bông cách nhiệt ROCKWOOL dạng ống định hình được sử dụng như vật liệu cách âm, cách nhiệt và chống cháy trong công nghiệp hóa dầu, hóa thực phẩm, nhà máy nhiệt điện, thiết bị nhiệt, hệ thống lò hơi công nghiệp. 

Bông cách nhiệt ROCKWOOL dạng ống định hình là sản phẩm thân thiện môi trường, không chứa chất CFC, HCFC và amiang. 

DRAGON ROCKWOOL được sử dụng hiệu quả trong cách âm và thẩm âm dựa trên cấu trúc hình sợi của ống.

Bảo quản:

Bông DRAGON ROCKWOOL dạng ống định hình là vật liệu nhẹ và có thể dễ dàng cắt gọt,… Để có thể bảo quản trong thời gian dài, chúng ta nên để chúng trong kho hoặc ở những nơi khô ráo.

Công ty TNHH vật liệu cách nhiệt Việt Nhật

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam, trải qua quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển, Công ty Việt Nhật hân hạnh trở thành người bạn đồng hành của quý khách, cùng với hệ thống sản phẩm phong phú, đa dạng và chất lượng.

Ngay từ ngày thành lập, phương châm của chúng tôi là: trở thành một công ty phát triển mạnh trong lĩnh vực cách nhiệt cách âm chống cháy: chuyên cung cấp, thiết kế và  thi công các loại sản phẩm cách âm cách nhiệt chống cháy:

– Vật liệu cách nhiệt

– Vật liệu cách âm

– Vật liệu chống cháy

– Vật liệu bảo ôn

– Vật liệu cách điện

Vật liệu cách nhiệt Việt Nhật luôn luôn nỗ lực cải tiến công nghệ và nâng cao trình độ lành nghề nhằm đáp ứng tất cả mọi nhu cầu, dù là khó khăn nhất của khách hàng với phương châm: “Phản ứng nhanh – Nắm bắt kịp thời- Không chịu khuất phục – Vươn tới tương lai”.