Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bơm thủy lực

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bơm thủy lực chuyên dụng cho các dụng cụ, thiết bị có áp suất hoạt động lên tới 700 bar, 10000 psi. Sử dụng cho cả xylanh tác động kép và đơn, tùy model khác nhau. Hoạt động bằng tay, bằng điện, khí nén. Nhiều kiểu nguồn dẫn động khác nhau.

Có nhiều loại bơm khác nhau, trong khuôn khổ bài viết này ta chỉ xét riêng về loại bơm dùng cho các dụng cụ. Loại bơm hoạt động ở áp suất cao 10000psi hoặc bơm siêu cao áp. Cũng trong phần này, ta không đào sâu về nguyên lý hoạt động của bơm cũng như phương thức thiết kế hay lắp đặt nó. Mọi thứ đã sãn sàng và bạn chỉ việc sử dụng.

Chọn lựa thiết bị sẽ dựa trên căn bản các thông số kỹ thuật mà dụng cụ bơm cần thiết. Dụng cụ bơm ở đây được hiểu là kích, nêm, cắt đai ốc, cảo…

Bao gồm các loại sau:

Bơm bánh răng: Là loại bơm bánh răng đơn giản nhất được lắp ráp một cặp bánh răng ăn khớp với nhau (Bơm bánh răng ăn khớp trong và ăn khớp ngoài) thông thường thì bơm ăn khớp ngoài sử dụng nhiều hơn do giá thành thấp và áp lực trung bình, để tạo ra dòng chảy. Khi các bánh răng xoay việc thay đổi bán thể tích chiếm hữu và vị trí công tác. Trong phần này, bơm ít được dùng nên không để cập sâu.

Bơm piston: Bơm piston gồm các van điều khiển bằng mạch hoặc điều khiển bằng kỹ thuật điện đưa lưu lượng vào các hành trình piston để tạo ra áp lực. Cấu tạo phức xì tạp nhưng loại này được dùng rộng rãi.

Bơm cánh gạt: Đây là loại bơm thông dụng dễ sử dụng nhất trong vì chúng đạt được lưu lượng và áp suất, độ ồn thấp, chi phí thấp và bảo trì đơn giản. Hiệu suất thấp, lưu lượng chỉ thay đổi trong khoảng hẹp, áp lực làm việc thấp dưới 200 Bar. Trong khu vự này cũng hiếm sử dụng, không đề cập sâu.

Bơm mobile hay bơm dùng cho xe cơ giới: là đầu não của toàn bộ hệ thống xe cẩu, bắt đầu từ các bộ phận cơ khí đến bơm, gồm các loại van như van chia dầu, van gạt tay hay van an toàn, quan trọng nhất là cơ cấu vận hành như motor hay xi lanh thủy lực.

Công ty TNHH thiết kế và chế tạo thiết bị công nghiệp Trung Phong