Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bọc mối nối hàn bằng phương pháp gia nhiệt Premier 80 EHSS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của phương pháp gia nhiệt Premier 80 EHSS

Bọc mối nối hàn bằng phương pháp gia nhiệt Premier 80 EHSS là lớp phủ mối nối được thiết kế để chống ăn mòn cho đường ống hoạt động ở nhiệt độ tối đa là 80°C.

Lớp phủ bao gồm 3 lớp: lớp sơn lót epoxy, lớp keo dán nóng chảy được phủ lên lớp nền polyolefin và lớp polyolefin dày được chiếu xạ.

Premier 80 EHSS thường được dùng để bảo vệ các mối nối hàn trong hệ thống đường ống phân phối và truyền tải.

Lớp phủ hoạt động trong dãy nhiệt độ rộng, chống lại sự ăn mòn điện hóa, môi trường acids, môi trường muối và kiềm.

Quy cách: 350mm/450mm/500mm x 30m Hàng có sẵn. 

Xuất xứ : Premier Coatings – UK (England)

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ kỹ thuật Minh Phúc

Được thành lập vào giữa năm 2010. Cùng với sự phát triển của đất nước & những định hướng chiến lược của ban giám đốc. Công ty TNHH thương mại và dịch vụ kỹ thuật Minh Phúc là đại diện độc quyền tại Việt Nam cho Tập Đoàn WINN & COALES INTERNATIONAL DENSO – UK. Chuyên sâu cung cấp các giải pháp về vật liệu bọc bảo vệ chống ăn mòn hệ thống đường ống kim loại, cho các công trình công nghiệp và các dự án xây lắp lớn tại Việt Nam.

Hầu hết các công ty tư vấn thiết kế danh tiếng trên thế giới và nhà thầu thi công đến từ Mỹ, Châu Âu, Japan, Korea, Việt Nam đã và đang chọn chúng tôi là đối tác tin cậy, cung cấp vật liệu bọc bảo vệ chống ăn mòn các hệ đường ống kim loại trong môi trường khắc nghiệt ở các công trình trọng điểm quốc gia như: Các dự án lọc hóa dầu, công trình dầu khí, NM nhiệt điện, sân bay, khách sạn, resort hay các dự án xây dựng nhà xưởng, nhà máy tại các KCN trên khắp đất nước. Có được thành quả đó là nhờ sự cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể các thành viên, các chi nhánh, các đại lý của Minh Phúc đồng tâm phục vụ, hỗ trợ khách hàng.

Với phương châm: << Sự hài lòng của khách hàng là niềm hãnh diện của chúng tôi >>

Rất mong nhận được nhiều ý kiến góp ý, phản hồi, cùng sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

Trân Trọng.