Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ van điều khiển bằng điện, van actuator ZT BS-60K30ZG; ZT AS-25F30HG

Giá 2,000,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bộ truyền động điện thông minh (sau đây gọi là bộ truyền động) tập hợp các chức năng thực tế và thông số kỹ thuật của các bộ truyền động điện khác nhau về hiệu suất, người dùng có thể tự do thiết lập và lựa chọn theo các nhu cầu khác nhau của hệ thống. các thông số và trạng thái kỹ thuật khác nhau, chức năng cấu hình mạnh mẽ, có thể hình thành các chế độ điều khiển và chế độ hành động khác nhau mà không cần thêm hoặc bớt bất kỳ phần mềm và phần cứng nào, chẳng hạn như: chế độ điều khiển điều chỉnh, chế độ điều khiển chuyển đổi Way. Sửa đổi dữ liệu, gửi và đọc lại rất dễ vận hành. Nó có các chức năng hoàn chỉnh, các cài đặt tham số khác nhau và dễ dàng vận hành cấu hình chức năng, có thể được thực hiện bởi các công nhân thiết bị nói chung. Nó đáp ứng nhu cầu của bạn về bộ truyền động điện hiệu suất cao với mức giá tương đối kinh tế và chất lượng đáng tin cậy.

Nguyên tắc làm việc cơ bản

Thiết bị truyền động điện thông minh của Bernard có bộ điều khiển thu nhận tín hiệu thông minh với lõi là máy vi tính đơn chip tốc độ cao và công suất thấp, đồng thời thực hiện các thao tác định vị chính xác trên các van hoặc thiết bị khác nhau.

Tín hiệu tương tự của bộ điều chỉnh hoặc máy phát đi vào bộ định vị vị trí sau khi chuyển đổi analog/kỹ thuật số và máy vi tính của bộ định vị vị trí thường xuyên phát hiện tín hiệu đầu vào và tín hiệu phản hồi vị trí.Khi hai tín hiệu không cân bằng, một khi độ lệch vượt quá diện tích cột , nó sẽ ngay lập tức gửi tín hiệu điều khiển được khuếch đại để điều khiển rơle trạng thái rắn có thể đảo ngược một pha hoặc ba pha hoặc thyristor trong bộ định vị vị trí thông minh, để quá trình dẫn điện điều khiển động cơ chạy theo hướng giảm độ lệch, và sau đó điều khiển cơ chế giảm tốc và thay đổi độ mở của van. Đồng thời, máy vi tính cũng chuyển đổi tín hiệu vị trí mở van thành tín hiệu xung kỹ thuật số và gửi nó đến màn hình, và có thể quan sát quá trình mở van từ cửa sổ hiển thị kỹ thuật số. Đồng thời nó cũng xuất ra tín hiệu analog tương ứng với độ mở của van với dòng điện 4-20mA, tín hiệu dòng điện này được cách ly hoàn toàn với tín hiệu đầu vào nên có thể tương thích với các máy tính hệ thống điều khiển hoặc hệ thống DCS khác nhau.

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.