Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ phận BLDC

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Dòng động cơ này có các đặc tính dễ lắp đặt, hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng, môi trường không có tiếng ồn, v.v. Nó được sử dụng rộng rãi trong máy hút mùi Range, Máy điều hòa không khí, Máy lọc không khí, Máy sưởi quạt, v.v. Có thể thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Bản vẽ:

 

 

Phạm vi thông số kỹ thuật

1. Điện áp định mức : 310V

2. Dải công suất đầu ra : 15-80W

3. Phạm vi thiết kế tốc độ định mức : 0-5000RPM

Công ty TNHH Motor Zhejiang Jingda

Zhejiang Jingda Motor Co., Ltd. đặt tại tỉnh Chiết Giang, thành phố Shengzhou, nơi có các sản phẩm địa phương đặc biệt phong phú và cũng có lịch sử lâu đời và văn hóa dày đặc Thị trấn Shaoxing Opera. Đây cũng là thị trấn của cờ vây, thị trấn của động cơ. Jingda gần Shangshan và Yongjin Express Way, 104 National High Way. Giao thông rất thuận tiện, mất khoảng một giờ đi ô tô đến Hàng Châu và Ninh Ba.

Công ty chuyên nghiệp phát triển và sản xuất các loại mô tơ cho máy lạnh, máy hút mùi, máy lọc, máy hút ẩm, máy thông gió và quạt. Và chúng tôi đã phát triển động cơ BLDC, có thể được sử dụng trên máy nước nóng, máy lọc không khí, máy lọc không khí, v.v.

Công ty chú trọng đến chất lượng sản phẩm và đổi mới. Chúng tôi có đầy đủ các thiết bị sản xuất và dụng cụ kiểm tra. Người chịu trách nhiệm chính về chất lượng đều tốt nghiệp khoa quan hệ của các trường cao đẳng, đại học đặc biệt có lý luận và kinh nghiệm thực tiễn phong phú. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đã thông qua chứng chỉ CCC, CE, ROHS, một số đã thông qua chứng chỉ UL. Và cũng đã thông qua xác thực ISO9001 và ISO14001.

Chào mừng khách hàng mới và cũ đã hợp tác tốt và cùng có lợi nhuận và phát triển.