Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ lưu điện 250kva online Lever

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bộ lưu điện ups lever 250kva VEGA-HP đáp ứng cơ bản những nhu cầu bảo vệ nguồn điện của quý khách. Sản phẩm được cải tiến hiển thị bằng màn hình LCD giúp hiển thị đầy đủ và rõ ràng các thông số hoạt động của UPS: Chế độ hoạt động, dung lượng tải, dung lượng Ắc-quy, các giá trị nguồn điện đầu vào, đầu ra....

Ngoài ra, Bộ lưu điện ups 250kva VEGA-HP còn được đi kèm với bộ kết nối USB (dây kết nối, đĩa cài đặt) giúp kết nối với máy tính, tương thích với hầu hết các hệ điều hành: Windows family/ Linux/ Mac để giám sát và điều khiển UPS, giúp tắt bật máy tính an toàn khi mất điện.

Những tiêu chí cam kết với khách hàng khi chọn:

✔️ Bộ lưu điện UPS có giá thành tiết kiệm tới 30% so với thị trường vì Ntech là nhà phân phối chính hãng độc quyền tại VN

✔️ Khảo sát, tư vấn, thiết kế MIỄN PHÍ.

✔️ Lắp đặt, hướng dẫn vận hành bởi đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Hỗ trợ nhiệt tình về các sự cố kỹ thuật bởi các chuyên gia nước ngoài.

✔️ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. 

✔️ Bảo hành tận nơi, thời gian bảo hành lên tới 36 tháng. Lỗi 1 Đổi 1 trong vòng 1 tháng. Bảo trì định kỳ theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

✔️ Đặc biệt hỗ trợ dự án: về giá, giao hàng tận công trình.

✔️ Sản phẩm cung cấp có nguồn rõ ràng: CO, CQ, hóa đơn đỏ,... Cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết cho các dự án, công trình.

Thông số kỹ thuật của bộ lưu điện 250kva online Lever

 

Công ty TNHH đầu tư và phát triển công nghệ mới

Được thành lập từ năm 2002, sau nhiều năm hoạt động Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công Nghệ Mới (tên viết tắt là NTECH) hiện là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện, viễn thông và an ninh hàng đầu tại Việt Nam.

NTECH đã đạt được những thành tựu trong những năm qua: năm 2015 NTECH được trao tặng cúp vàng top 100 doanh nghiệp uy tín Việt Nam, năm 2017 đạt giải thưởng doanh nghiệp sáng tạo đổi mới chất lượng Châu Á, năm 2018 top doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á.

NTECH – cùng với Công ty thành viên là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Công nghệ Ánh Dương (tên viết tắt là Anh Duong Co.,ld)  đã và đang giới thiệu thành công nhiều sản phẩm công nghệ tốt như: Bộ lưu điện (UPS), Bộ biến tần (Inverter), Bộ chỉnh lưu (Rectifier), Tủ sạc ắc quy (Battery Charge), Máy phát điện (Generator), Thiết bị điện Trung hạ thế (Low votage &Medium voltage equipment)… có xuất xứ từ các nước Châu Âu, Italia, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ… giúp khách hàng tìm được giải pháp tối ưu cho vấn đề gặp phải.

Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ mới tiên tiến về nguồn dự phòng đem lại sự an toàn và ổn định cho hệ thống nguồn trong tất cả các lĩnh vực.