Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ làm kín VSM-190

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Đường kính trục chong chóng: 181 – 200mm

Vật liệu thân bộ làm kín: Đồng HsBC3

Vật liệu mặt chà làm kín: SS 304

Săm khí: NBR

Phớt làm kín: NBR

Khối lượng: 43,2 kg

Xuất xứ: Việt Nam

Giới thiệu bộ làm kín nước hệ trục chong chóng VSM-190

Bộ làm kín ống bao trục chong chóng bôi trơn bằng nước VSM có kích thước nhỏ gọn, hiệu suất cao, có khả năng chống rung và làm kín rất tốt.

Đặc điểm bộ làm kín VSM:

Hiệu suất làm kín tuyệt vời với khả năng chống rung trục: Vì nó là bộ làm kín dạng mặt chà bao gồm phớt làm kín và mặt chà, do đó nó linh hoạt đối với độ rung và độ lệch phức tạp của trục và thực tế cho thấy hiệu suất làm kín tuyệt vời.

Không bị mòn áo bọc trục: Phớt làm kín quay cùng với áo bọc trục, do đó không có sự mài mòn của áo bọc trục. Sơn bảo vệ 2 thành phần trên bề mặt của áo bọc trục để chống ăn mòn.

Dễ dàng thay thế các bộ phận: Phớt làm kín và săm khí làm kín có thể dễ dàng dính (hàn) liền với nhau quanh trục bằng thiết bị lưu hóa cao su. Bằng cách sử dụng săm khí làm kín, có thể dễ dàng kiểm tra và thay thế phớt làm kín khi tàu đang trên biển.

Tiết kiệm chi phí bảo trì: Các mặt làm kín của phớt và mặt chà được bôi trơn bằng nước biển đi qua các rãnh của phớt làm kín, và do đó sẽ không cần bảo dưỡng hàng ngày.

Công ty TNHH Dịch vụ - Thương mại và sản xuất Giang Châu