Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ hút xả dầu phanh ô tô, xe máy M2

Giá 450,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bộ hút xả dầu phanh M2 sử dụng khí nén giúp hút xả, làm sạch hệ thống dầu phanh ô tô, xe máy

Dầu phanh đóng vai trò quyết định sự vận hành an toàn của xe. Dầu phanh có  tác dụng truyền lực tác động từ bàn đạp phanh đến các bộ phận của hệ thống phanh một cách chính xác nhất. Chức năng truyền lực này đòi hỏi dầu phanh phải có độ nhớt khá cao. Tính chất hóa lý của dầu phanh phải ổn định, độ bay hơi thấp và điều đặc biệt là không có bọt. Nếu dầu phanh bị trộn lẫn không khí (có bọt) thì hiệu quả phanh sẽ giảm, mất đi sự an toàn khi lái xe.

Dầu phanh sau một thời gian sử dụng sẽ bị lẫn hơi nước, dầu phanh bị nén mạnh sinh ra bọt khí trong hệ thống phanh, làm giảm hiệu quả và chức năng phanh.

Bộ dụng cụ hút xả e nhanh chóng làm sạch hệ thống dầu phanh, hoạt động hiệu quả mà không cần phải tháo dỡ hệ thống phanh, cho phép người thợ vận hành đơn giản bằng cách sử dụng khí nén.

Nguyên lý hoạt động của thiết bị là dùng khí nén hút sạch dầu cũ trong hệ thống phanh, qua đó người thợ có thể thêm dầu mới vào một cách dễ dàng.

Với bộ dụng cụ hút xả dầu phanh M2, một người có thể thay mới dầu phanh một cách dễ dàng trong thời gian ngắn.

Lợi ích sản phẩm mang lại:

- Thu hồi được lại dầu phanh.

- Tránh dầu phanh vương vãi ra nhà, giúp cửa hàng sạch sẽ.

- Xả e phanh nhanh đỡ tốn thời gian.

- Sản phẩm dùng được cho cả ô tô và xe máy.

Xem video giới thiệu sản phẩm:

Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trường Phát

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TRƯỜNG PHÁT với sức mệnh trở thành nhà cung cấp thiết bị sửa chữa xe máy chuyên nghiệp nhất toàn quốc. Đến nay Trường Phát tự hào là nhà cung cấp thiết bị cho các hãng xe máy lớn tại Việt Nam HONDA - PIAGGIO - SYM - YAMAHA và hàng nghìn hệ thống khách hàng lẻ trên toàn quốc.

Khi đến với Trường Phát bạn sẽ được tư vấn, thiết kế xây dựng một nhà xưởng sửa chữa, bảo dưỡng xe máy khoa học và đạt hiệu quả cao nhất trong việc thu hút khách hàng.

Trường Phát sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ nhất những thiết bị trong lĩnh vực sửa chữa xe máy, với các mặt hàng sản xuất trong nước: các loại bàn nâng, tủ dụng cụ, giá để dụng cụ, bàn thợ, bàn nguội…và các mặt hàng nhập khẩu như: máy ra vào lốp xe máy, máy bơm khí nitơ, máy nén khí, các loại súng hơi vặn ốc, vặn vít, cùng với bộ dụng cụ sửa chữa đa dạng, đã được các khách hàng thân thiết của Trường Phát trong những năm vừa qua tin dùng và sử dụng.

Trường Phát sẽ luôn nổ lực với phương châm: “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”, Công ty luôn mong đem đến những dịch vụ tốt nhất để cảm ơn và cùng hướng tới sự thành công, phát triển và nhận được sự yêu mến của quý khách hàng .