Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ điều khiển khu vực KZ-ZCU.01

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bộ điều khiển KZ-ZCU.01 là bộ điều khiển cấp nguồn và quản lý các cảm biến siêu âm, mỗi bộ điều khiển cho phép nối tới tối đa 60 cảm biến. FU-Z01 sẽ thu thập dữ liệu từ các cảm biến siêu âm rồi chuyển tín hiệu truyền thông tới bộ điều khiển trung tâm.

Thông số kỹ thuật của bộ điều khiển khu vực KZ-ZCU.01

Điện áp hoạt động: 220VAC

Dòng điện tối đa: 350 mA.

Kích thước: 25cm x 35cm x 12cm.

Cổng truyền thông 1: kết nối tới bộ điều khiển trung tâm và bảng led.

Chuẩn truyền thông RS485.

Tốc độ truyền thông 9600 bps.

Khoảng cách truyền thông tối đa: 1000 m.

Cổng truyền thông 2: kết nối tới các cảm biến siêu âm

Số lượng cảm biến tối đa có thể kết nối: 60 cảm biến.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển KZTEK

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển KZTEK thuộc Tổng công ty Cổ phần Công nghệ Futech được thành lập vào ngày 08-08-2014 với nhiệm vụ tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, hiện nay Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển KZTEK đang hoạt động trong lĩnh vực:

Hệ thống quản lý, kiểm soát Bãi xe thông minh

Hệ thống báo chỗ trống tầng hầm

Hệ thống quản lý, kiểm soát Bể Bơi thông minh

Hệ thống quản lý, kiểm soát vào ra – chấm công.

Hệ thống quản lý, kiểm soát xuất ăn cho nhà máy.

Hệ thống quản lý, kiểm soát thang máy tòa nhà

Hệ thống cảnh báo – báo động

Hệ thống quảng cáo điện tử

Hệ thống quản lý và kiểm soát trạm cân.

Hệ thống giao thông thông minh.

Sau 7 năm hình thành và phát triển Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển KZTek đã xây dựng cho mình một bộ máy lãnh đạo được đào tạo bài bản, thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao trình độ quản lý và tiếp cận công nghệ mới, một đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết giàu kinh nghiệm và trách nhiệm trong công việc. Cùng với chiến lược kinh doanh phù hợp, KZTEK đã từng bước khắc phục được khó khăn, mở rộng thêm nhiều sản phẩm kinh doanh mới, hoạt động trong các lĩnh vực chuyên sâu như:

Nghiên cứu, phát triển sản phẩm mang lại giá trị cho cuộc sống.

Sản xuất phần cứng và phần mềm.

Chuyển giao giải pháp ứng dụng cho doanh nghiệp.

Triển khai thi công lắp đặt thiết bị cho khách hàng.

Kinh doanh xuất khẩu – nhập khẩu hàng hóa.

Trở thành một trong số top 03 doanh nghiệp cùng ngành nghề có thể sản xuất cả phần mềm lẫn phần cứng mang lại giá trị lớn cho khách hàng và cộng đồng.

KZTEK định hướng trở thành công ty hàng đầu về sản xuất phần mềm, thiết bị điện tử và giải pháp tổng thể. Không ngừng sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện sản phẩm thông qua việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới vào sản phẩm của mình để phù hợp với thị trường Việt Nam.

Đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, KZTEK đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng đảm bảo nhất và cam kết bảo hành nhanh nhất.

Với sứ mệnh “Nâng tầm công nghệ Việt” Cùng với phương châm phát triển bền vững, hợp tác lâu dài, đảm bảo quyền lợi giữa Khách hàng – Cộng đồng – Doanh nghiệp, Kztek đang trong bước chuyển mình mạnh mẽ trở thành một công nghệ công nghệ lớn mạnh cả trong nước và trên thế giới.

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!