Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm

Bộ đếm sét LPI LSR-1

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của bộ đếm sét LPI LSR-1:

Bộ đếm sét LPI LSR-1 dùng để đếm số lần sét đánh vào hệ thống chống sét trực tiếp

Hiển thị 6 số: từ 0 đến 999999

LPI đã phát triển thiết bị đếm sét. Thiết bị này được thiết kế để dễ dàng treo vào cáp thoát sét và đếm số lấn sét đánh mà hệ thống Guardian chủ động thu được.

LSR có độ nhạy dòng điện từ 1500A tới tối đa là 220kA, xung điện 8/20μs và hoạt động bằng cách đếm dòng điện nhờ vòng cảm ứng.

Thiết bị đếm sét này hiển thị 6 số và được bảo vệ bằng lớp policacbonat đạt cấp độ IP67.

Bản thân LSR hoạt động không cần sử dụng pin hay một loại nguồn điện bên ngoài nào khác.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ và xây dựng Phúc Thành Tiến

Công ty TNHH thương mại dịch vụ và xây dựng Phúc Thành Tiến là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực chống sét. Là nhà phân phối thiết bị chống sét trực tiếp và chống sét lan truyền của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Như quý vị đã biết, sét đánh gây ra những tổn thất to lớn về vật chất, đặc biệt là những thiệt hại, mất mát dữ liệu và những giá trị vô hình thậm chí còn làm sai lệch những dữ liệu quan trọng, vì vậy nên trang bị cho ngôi nhà của mình 1 thiết bị chống sét tốt nhất.

Với giá cả hợp lý thiết bị của chúng tôi có khả năng cạnh tranh mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Hơn thế nữa mẫu mã kim thu sét của chúng tôi được nhà sản xuất nghiên cứu, thiết kế, chế tạo mang đậm phong cách như một quả thăng thiên mà người Đài Loan, Trung Hoa quan niệm khi gắn trên công trình thì chủ nhân của nó sẽ may mắn phát đạt, chính điều này đã làm cho nhiều nhà đầu tư chọn lựa và tin dùng.

Tất cả sản phẩm mua từ Công ty Phúc Thành Tiến đều được bảo hành và bảo trì với những linh kiện chính hãng và chất lượng tốt nhất, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tình.

Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khi quý vị đến với dịch vụ của chúng tôi, bởi tất cả thành viên trong công ty chúng tôi đều làm việc theo một nguyên tắc chung “Lấy Con Người Làm Chủ Thể, Đặt Uy Tín Lên Hàng Đầu”.
Hãy an tâm đến với chúng tôi để có những dịch vụ an toàn hoàn hảo nhất

Để có được dịch vụ tốt nhất xin liên hệ: