Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ chuyển đổi điện trở ra 4-20mA

Giá 1,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Tín hiệu điện trở được sử dụng rất nhiều hiện nay. Có thể kể đến như: cảm biến nhiệt độ PT100, can nhiệt, cảm biến đo mức..... Biến trở là một dạng đặc biệt của tín hiệu điện trở vì giá trị điện trở của biến trở thay đổi liên tục. Do đó, chúng ta có thể gọi là tín hiệu dạng điện trở hoặc biến trở. Các tín hiệu dạng điện trở này không thể đưa về thiết bị điều khiển được. Lý do là vì khi truyền đi xa cần chọn tín hiệu ít nhiễu, ít suy hao hơn đó là dạng dòng điện một chiều 4-20mA. Nên thông thường các loại biến trở sẽ sử dụng đến bộ chuyển đổi biến trở ra 4-20mA hoặc các bộ chuyển đổi điện trở ra 4-20mA nói chung.

Bô chuyển đổi điện trở ra 4-20mA CH SÉC

Thiết bị chuyển đổi điện trở có chức năng duy nhất là chuyển đổi tín hiêu dạng điện trở về dạng dòng điện 4-20mA. Tùy vào từng ứng dụng mà tín hiệu ngõ vào là điện trở dạng gì mà sẽ có một thiết bị phù hợp. Thông thường đối với các loại Pt100, can nhiệt thì các bộ chuyển đổi sẽ có ngõ vào riêng để đọc tín hiệu đó. Còn các thiết bị có ngõ ra là dạng điện trở khác thì sẽ sử dụng đến bộ chuyển đổi điện trở ra 4-20mA.

Thông số bộ chuyển đổi điện trở ra 4-20mA:

Bộ chuyển đổi điện trở ra 4-20mA OMX 333UNI

Trên thị trường có rất nhiều thiết bị có thể chuyển đổi điện trở ra 4-20mA. Tuy nhiên hầu hết có xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan; Hàn Quốc với giá rẻ và chất lượng kém. Các thiết bị này cách ly nhiễu kém nên ngõ ra sẽ không chính xác. Do đó, thông thường chúng ta nên chọn thiết bị của các hãng có xuất xứ châu Âu như: Pháp, Đức, CH SÉC...

Bộ chuyển đổi điện trở ra 4-20mA model OMX 333UNI của CH SÉC được sản xuất theo công nghệ châu Âu. Do đó, thiết bị có độ chính xác cao và độ bền cao. Thiết kế nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn thích hợp gắn trên các tủ điện và đáp ứng tốt yêu cầu khắc khe trong công nghiệp. Một ưu điểm của bộ chuyển đổi điện trở ra 4-20mA OMX 333UNI là có bộ cách ly nội 2500 Vac. Điều này đảm bảo tín hiệu ngõ ra được cách ly hoàn toàn với nguồn và ngõ vào. Nên sai số do nhiễu sẽ được giảm tối đa.

Bộ chuyển đổi điện trở ra 4-20mA giá rẻ

Ngoài ra, bộ chuyển đổi điện trở ra 4-20mA là thiết bị đa năng; nên ngoài điện trở thì nó còn đọc được nhiều dạng tín hiệu khác như: mA, V, mV, RTD.... Một vài thông số kỹ thuật của OMX 333UNI như:

Nguồn cung cấp: 24Vdc

Ngõ vào: Ohm (0…100/300 Ω, 0...1,5/3/24/30 kΩ), Pt100, RTD, mV, mA, V

Ngõ ra: 4-20mA hoặc 0-10V

Ngõ ra relay: 2 kênh

SAi số: 0.15%

Thời gian đáp ứng: <1ms

Isolator: 2500 Vac

Xuất xứ: CH SÉC

Cách đấu dây cho bộ chuyển đổi điện trở ra 4-20mA OMX 333UNI

Đấu dây cho bộ chuyển đổi điện trở ra 4-20mA

Để các thiết bị hoạt động đúng thì ngoài việc cài đặt đúng, việc đấu dây tín hiệu đúng cũng rất cần thiết. Do bộ chuyển đổi điện trở ra 4-20mA OMX 333UNI là bộ chuyển đổi đa năng. Nên trên thiết bị có nhiều chân input vì thế dễ gây nhầm lẫn khi đấu nối. Tuy nhiên, thiết bị được thiết kế tối ưu nên chia ra làm 3 module chức năng độc lập là: nguồn, ngõ vào, ngõ ra. Như hình trên, chúng ta có thể thấy được sơ đồ đấu chân cho từng module. 

Thông thường, trong mỗi thiết bị sẽ có tài liệu hướng dẫn sử dụng; đấu nối, cài đặt. Do đó, khi mua về các bạn có thể dễ dàng thực hiện hoặc yêu cầu bên cung cấp hướng dẫn. Trên thực tế, một số ứng dụng đặc biệt muốn có bộ hiển thị để giám sát giá trị điện trở thay đổi thì chúng ta có thể sử dụng thêm bộ hiển thị cảm biến nhiệt độ Pt100.

Tóm lại, để chọn được một bo chuyen doi dien tro ra 4-20mA chất lượng là không khó. Các bạn chỉ cần nắm được thông số yêu cầu là có thể chọn được một thiết bị chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

Xem thêm:

- Bộ chuyển đổi 0-5A AC ra 4-20mA

- Cách đấu nối cảm biến 4-20mA với PLC

Công ty TNHH Công Nghệ Đo Lường BFF

Hotline: 0868 31 39 86 (Mr. Dương)

Email: duong.tran@bff-tech.com

Website: thietbitudong.com.vn

Công ty TNHH công nghệ đo lường BFF

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm:

- Các thiết bị chuyển đổi tín hiệu analog ra 4-20mA/0-10V

- Các thiết bị hiển thị nhiệt độ-áp suất xuất xứ châu Âu

- Cảm biến nhiệt độ, áp suất, đo mức

- Bộ chuyển đổi tín hiệu, cảm biến nhiệt độ-áp suất, bộ hiển thị nhiệt độ-áp suất, bộ chia tín hiệu, cách ly tín hiệu