Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bếp từ Rommelsbacher EBC 3410/IN

Giá 15,500,000 VND

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Bếp từ Rommelsbacher EBC 3410/IN. 

Mẫu bếp từ âm đôi, 2 vùng nấu, có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ các tính năng hiện đại nhất, tiết kiệm điện, an toàn tuyệt đối, nhà bếp luôn sang trọng

Thông số kỹ thuật bếp từ Rommelsbacher EBC 3410/IN chính hãng:

Model: EBC 3410/IN

Loại: Bếp từ đôi hai vùng nấu

Xuất xứ: Germany - nhập khẩu chính hãng, dán tem chống hàng giả của Bộ Công An 2

Sự khác biệt là EBC3410/IN sử dụng mặt kính tôi Schott, là loại mặt kính có độ bền cao, chịu nhiệt, chịu va đập, chống xước...

Mặt bếp: kính Schott

Công suất bếp trái 2000W

Công suất bếp phải 1400w

Điều chỉnh bằng cảm ứng, hiển thị trên màn hình LED

Bộ hẹn giờ 180 phút.

Có 10 tốc độ điều chỉnh công suất

Dải nhiệt độ lựa chọn từ 60°C – 240°C

Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt

Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư

Tự động tắt khi không có nồi

Kích thước: 390mm x 670mm

Kiểu dáng: Hình chữ nhật

Công suất tổng tải: 3400W – 220V

Quyền lợi dành cho khách hàng:

Bảo hành 24 tháng tại nhà, kích hoạt tem bảo hành điện tử Miến phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hải Phòng Khách hàng mua sỉ xin mời liên hệ trực tiếp để được giá tốt nhất.

Một số lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ & cách tự khắc phục đơn giản 1.

Đèn hiển thị mã lỗi E0 ( kèm tiếng bíp gián đoạn)

  • Nguyên nhân: không đặt dụng cụ nấu trên mặt bếp hoặc do dụng cụ nấu có vật liệu không thích hợp như nồi thủy tinh, nồi sứ, nồi đất... hoặc đường kính dụng cụ nấu nhỏ hơn 10cm. Bếp không nhận điện được đáy nồi và thông báo lỗi.
  • Xử lý: trong trường hợp bếp chưa có dụng cụ nấu bạn nhanh chóng đặt nồi lên nấu nhé, nhưng nếu đã đặt dụng cụ lên đun nấu mà bếp vẫn còn hiện tượng đó thì bạn cần xem lại dụng cụ nấu này có thích hợp với bếp từ không, bằng cách thử cục nam châm vào đáy nồi, đáy nồi hút nam chân thì mới có thể sử dụng cho bếp từ được.

Đèn hiển thị mã lỗi E1

  • Nguyên nhân: Bếp từ quá nóng do đun nấu với công suất lớn quá lâu.
  • Xử lý: trước tiên là tắt bếp, sau đó nhấc ngay nồi ra khỏi bếp rồi kiểm tra xem có khe thông gió nào bị bít kín không , nếu có thì ngay lập tức hãy loại bỏ vật đang chặn khe thông gió. Sau đó để cho bếp nguội ít nhất 10 phút trước khi đặt nồi lên bếp và tiếp tục bật bếp để nấu.

Đèn hiển thị mã lỗi E2

  • Nguyên nhân: nguồn điện cao hơn 260V. Hoặc nguyên nhân khác có thể là do nồi, chảo đặt lên bếp để nấu đã lâu nhưng bên trong chưa có thức ăn để nấu cũng gây ra hiện tượng này.
  • Cách xử lý: với nguyên nhân thứ nhất bạn cần kiểm tra lại xem hiệu điện thế dòng điện sử dụng cho bếp từ nhà bạn có phải là 220V không, nếu cao hơn hoặc thấp hơn hãy dùng ổn áp nhé! Với nguyên nhân thứ hai thì đơn giản là nhanh chóng cho thức ăn vào chế biến. Nhưng cho vào rồi mà vẫn còn tín hiệu này thì tắt bếp chờ khoảng 10 phút cho bếp nguội đi rồi tiếp tục được.

Đèn hiển thị mã lỗi E3

  • Nguyên nhân: nguồn điện thấp hơn 170v hoặc nguồn điện quá tải.
  • Cách xử lý: tắt bếp và kiểm tra lại nguồn điện có ổn định không hoặc tốt hơn là dùng ổn áp. Nhà sản xuất khuyên dùng dây điện trên 5AM cho bếp từ. 

Đèn hiển thị mã lỗi E4 (kèm tiếng bíp gián đoạn) 

  • Nguyên nhân: dòng điện quá cao, nhiệt độ dụng cụ nấu cao hơn 280 độ C.
  • Xử lý : kiểm tra dòng điện hoặc tắt bếp cho nguội hẳn rồi mới tiếp tục đun nấu.

Đèn hiển thị mã lỗi E5

  • Nguyên nhân: IGBT bị quá nhiệt
  • Xử lý: với lỗi này thì bếp tự phục hồi khi nhiệt độ giảm.

Đèn hiển thị mã lỗi E6 (tiếng bíp gấp) 

  • Nguyên nhân: đáy dụng cụ nấu có nhiệt độ quá cao, cảnh báo lỏng cảm biến nhiệt, cảm biến nhiệt bị tắt hay nối tắt.
  • Xử lý: không nên đặt đáy nồi có nhiệt độ quá cao lên bếp, tránh trường hợp mặt kính bị sốc nhiệt đột ngột dẫn đến nứt vỡ, bếp sẽ cảm ứng tự động ngắt nhiệt và tắt bếp ngay. 

Công ty TNHH thương mại và đầu tư Việt Thắng

Công ty TNHH thương mại và đầu tư Việt Thắng được thành lập cách đây trên 13 năm với chuyên ngành chính cung cấp sỉ các mặt hàng văn phòng phẩm và đồ dùng học sinh. Tiền thân của công ty là một cửa hàng kinh doanh tạp hóa tổng hợp. Trải qua quá trình hoạt động kinh doanh và phát triển, nhằm đáp ứng tốt hơn những nhu cầu phát sinh trong những năm bùng nổ kinh tế, điển hình là các khu chế xuất, công nghiệp, đầu tư trực tiếp nước ngoài hình thành và phát triển mạnh mẽ tại VN. Năm 2005, Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Việt Thắng được thành lập với chức năng chính là , thiết bị văn phòng, đồ dùng học sinh cho các đại lý và một số doanh nghiệp nhà nước, tư nhân, nước ngoài tại TP Hải Phòng. Đồng hành cùng xu hướng phát triển nhanh chóng về kinh tế, xã hội của Việt Nam là sự gia tăng số lượng hệ thống văn phòng làm việc, bên cạnh đó là sự xuất hiện hàng loạt các nhà cung cấp văn phòng phẩm đã đáp ứng phần nào nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp văn phòng phẩm có uy tín đang là vấn đề mà hầu hết các Doanh nghiệp đều quan tâm.

Lĩnh vực kinh doanh

Văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh, giấy photocopy, giấy in nhập khẩu, thiết bị đồ dùng trong văn phòng. Máy văn phòng: scan màu, in màu, photocopy đen trắng, màu Dịch vụ cho thuê máy văn phòng Cung cấp, lắp đặt bảng từ Hàn Quốc nhập khẩu các kích cỡ, có chân, không chân. Cung cấp các loại nước vệ sinh công nghiệp như nước lau sàn, tẩy rửa, xịt phòng, sáp thơm... Cung cấp các loại giấy vệ sinh cuộn từ cỡ nhỏ đến cỡ lớn. Dịch vụ phục vụ hội nghị, hội thảo, in ấn, giấy bế, giấy photo, đóng quyển tài liệu. Cung cấp mực in Lazer, in phun, bộ tiếp mực ngoài, mực máy photocopy chính hãng. Bếp từ nhập khẩu chính hãng Rommelsbacher-Germany, Bếp từ V-Kook bình dân, made in Việt Nam Một số lĩnh vực thương mại, dịch vụ khác...

Cung cấp sản phẩm đúng tiêu chuẩn - đạt chất lượng, tối ưu hóa dịch vụ, giá bán cạnh tranh. Định hướng kinh doanh hướng tới khách hàng luôn là tôn chỉ hoạt động của mọi thành viên tại Công ty Văn phòng phẩm Việt Thắng.