Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bào trì cơ điện

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

REMEN cung cấp giải pháp vượt trội trong công tác bảo trì cơ điện, tạo ra sự hài lòng từ phía các khách hàng. Thương hiệu REMEN ngày càng được khẳng định trên thị trường thông qua việc cung cấp dịch vụ cơ điện hoàn hảo cho các công trình phức tạp, trải dọc mọi miền của đất nước.

VÌ SAO CẦN PHẢI BẢO TRÌ HỆ THỐNG CƠ ĐIỆN

Như chúng ta đã biết, mỗi một loại máy móc đều gồm rất nhiều thiết bị phức tạp và có liên quan mật thiết, hỗ trợ và ảnh hưởng lẫn nhau trong quá trình vận hành chung của toàn bộ hệ thống.

Có những thiết bị chúng ta có thể thấy dễ dàng từ bên ngoài, nhưng có những thiết bị ẩn sâu bên trong không thể thấy được. Theo thời gian chúng ta sử dụng, những thiết bị này bị hao mòn mà nếu không được phát hiện sớm, việc hư hỏng là không báo trước được.

Khi mà không có hoạt động bảo trì và cứ để máy móc ở tình trạng xấu như vậy thì các thiết bị rất dễ bị rút ngắn tuổi thọ, dẫn tới hư hỏng và chi phí khắc phục rất tốn kém sau này.

LỢI ÍCH KHI BẢO DƯỠNG CƠ ĐIỆN

☑ Tiết kiệm năng lượng từ 5-20%.

☑ Giảm được tổn hao trong quá trình sử dụng, tăng tuổi thọ cho các thiết bị máy móc, dự phòng được các hỏng hóc, giúp cho khách hàng tập trung vào công việc sản xuất chính và nâng cao hiệu quả sản xuất.

☑ Công tác bảo trì tập trung chủ yếu để nâng cao tuổi thọ và tính an toàn cho từng thiết bị hoạt động trong tòa nhà và nhà máy, đảm bảo cho hệ thống hoạt động một cách tối ưu nhất.

☑ Ngoài ra, công tác bảo trì cũng đem lại lợi ích bền vững về vấn đề an toàn và sức khỏe, bảo vệ được môi trường, chất lượng của sản phẩm, dịch vụ và giảm thiểu tối đa chi phí vận hành.

Công ty cổ phần kỹ thuật cơ điện lạnh Hà Nội

Công ty Cổ phần kỹ thuật cơ Điện lạnh Hà Nội được thành lập bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực thiết kế, cung cấp thiết bị, thi công và bảo trì các hệ thống điều hoà thông gió, cấp thoất và sử lý nước, điện, điện điều khiển ....

Remen là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công cơ điện đã khẳng định được vị thế trên thị trường với bề dày kinh nghiệm trải qua các dự án đã tham gia thi công. Phương châm làm việc của chúng tôi:

Tổ chức quản lý tốt

Tài chính lành mạnh

Đào tạo nhân viên chuyên nghiệp

Giữ vững chữ tín

Chúng tôi luôn được đánh giá cao và có được sự tin tưởng tuyệt đối từ các khách hàng trong và ngoài nước như hiện nay.

THẾ MẠNH

THIẾT KẾ & TỔNG THẦU

Thiết kế và thi công tổng thầu cho các hệ thống bao gồm:

HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA THÔNG GIÓ TRUNG TÂM

HỆ THỐNG NGÂN HÀNG ĐÁ TIẾT KIỆM CHI PHÍ NĂNG LƯỢNG CHO HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA

HỆ THỐNG PHÒNG SẠCH CHO NHÀ MÁY ĐIỆN TỬ, THỰC PHẨM VÀ DƯỢC PHẨM

HỆ THỐNG ĐIỆN NẶNG, ĐIỆN NHẸ

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH

HỆ THỐNG CẤP THOÁT NƯỚC VÀ XỬ LÝ NƯỚC

HỆ THỐNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ PHỤC VỤ SẢN XUẤT