Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Báo giá tôn lạnh mới nhất hiện nay

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giá tôn lạnh bao nhiêu 1m2 là vấn đề đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm. Hiểu được điều đó bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được các thông tin về giá tôn lạnh, tôn xốp hiện nay.

Một vài thông tin về tôn lạnh

Tôn lạnh là một trong những vật liệu kháng nhiệt tốt nhất hiện nay. Tôn lạnh hay tôn xốp thường có tác dụng cách nhiệt, cách âm, chống ăn mòn tốt so với tôn thông thường. Tôn lạnh được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng. Do vậy tôn xốp là sự lựa chọn số 1 hiện nay.

Ưu điểm của tôn lạnh

Tăng tính thẩm mỹ cho công trình

Cách âm cách nhiệt tốt

Chống ăn mòn cao

Tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với tôn thường

Giá tôn lạnh bao nhiêu hiện nay?

Giá tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm. Để nắm giá chính xác xin quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng 0936246448.

Nên mua hãng tôn lạnh nào tốt nhất

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tôn lạnh. Mua tôn lạnh tốt nhất hiện nay thương hiệu Matec Panel – đơn vị số 1 chuyên cung cấp tôn xốp, tôn cách nhiệt dành cho mọi công trình. Với dây chuyền nhà máy sản xuất hiện đại theo quy trình chuẩn sản phẩm chất lượng, độ bền cao và nhiều ưu điểm.

Bên cạnh đó giá tôn xốp tại Matec Panel luôn ưu đãi. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa đến ngay Matec để trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi.

Công ty TNHH đầu tư Matec Vina

ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ MATEC VINA

Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, đến nay, Công ty TNHH Đầu Tư Matec Vina đã có những bước phát triển không ngừng và đạt được những thành tựu hết sức ấn tượng trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công công trình từ các loại vật liệu chính như:

1. EPS PANEL

2. PU PANEL

3. GLASSWOOL PANEL

4. XỐP EPS

5. XỐP XPS

6. PHỤ KIỆN NHÔM CHO PANEL

7. CÁC HỆ PHỤ KIỆN PHỤ TRỢ PANEL...

Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết lại có trình độ chuyên môn năng lực cao trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến và chuyên nghiệp, Matec Panel luôn chủ động và sáng tạo, kiểm soát chất lượng các nguyên liệu đầu vào và thành phẩm đầu ra nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, những công trình vững chắc nhất.