Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bánh vải đánh bóng nhựa

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ứng dụng của bánh vải đánh bóng nhựa

Mã sản phẩm : BV-01245

Đánh bóng cho vật liệu công nghiệp thông thường.

Đánh bóng cho đồ trang sức

Đánh chi tiết khó, góc cạnh và bề mặt cong

Sản phẩm bánh vải được làm từ vật liệu chất lượng cao:  100% cotton, polyester, sợi bông, vải sơ dừa, và vật liệu nỉ mài mòn không dệt.

Với các bánh vải dệt sợi vải được dệt góc 45 độ, để làm cho thời gian sử dụng bề hơn, đồng thời khi mài ít nóng, ít để lại vết ố hơn.

Công ty TNHH thiết bị công nghệ công nghệ cao (Hi-Tech)

Chào mừng bạn đến với Công ty TNHH TBCN Công nghệ cao (Hi-Tech)

BOSCH  là 1 tập đoàn lớn của Đức đã phổ biến trên 100 quốc gia trên khắp thế giới, Bosch là nhà cung cấp các dụng cụ, máy móc cầm tay chạy điện, các sản phẩm của họ đã có mặt tại thị trường Việt Nam cách đây hàng chục năm, ta có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm mang thương hiệu Bosch ở xung quanh cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Doanh số của Bosch năm 2013 là 5,6 tỷ Euro, một con số khổng lồ mà bất cứ tập đoàn nào cũng phải mơ ước.

SIA là công ty sản xuất Giấy nhám, nguyên liệu Nhám mài mòn của Anh, nhà máy chính của họ đặt ở Thụy Sỹ và đã được thành lập cách đây 136 năm, họ góp phần vào hoàn thiện các sản phẩm trước khi sơn, đánh bóng bề mặt tạo độ tinh xảo. SIA đang cung cấp các sản phẩm đánh bóng bề mặt của họ cho các tập đoàn, công ty lớn nhất thế giới như: BMW, Mercedes Benz, Apple, Nokia, Sam Sung, Foxcon, Porsche....đóng góp 1 phần không nhỏ vào sự thành công của những tập đoàn nổi tiếng này.

BOSCH thâu tóm SIA vào năm 2008, 2 ông lớn này sát nhập vào nhau tạo nên 1 gã khổng lồ trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ cầm tay chạy điện và sản phẩm nhám mài mòn bổ trợ lẫn nhau, điều đó giúp họ thống trị hoàn toàn lĩnh vực mà họ đang cung cấp.

Rất vinh dự và tự hào khi Bosch-Sia lựa chọn Hi-tech làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của họ tại thị trường Việt Nam, các bạn có thể thấy rõ sự đặc trưng về thương hiệu, sản phẩm thông qua hình ảnh trụ sở công ty ,các bạn sẽ thấy rõ được sự hợp tác chiến lược lâu dài, bền lâu, mạnh mẽ, tầm quan trọng trong hợp đồng ký kết thỏa thuận phân phối giữa Công ty Hi-Tech và Tập đoàn Bosch-Sia.

Hi-Tech phấn đấu trở thành 1 trong những đại lý có doanh số bán hàng tốt nhất của Bosch-Sia so với các đại lý khác của họ ở trên thế giới trong chiến lược phát triển 3-5 năm.

Ngoài ra Hi-Tech còn là đại diện 1 số thương hiệu khác của Hàn Quốc, Đức, Đài Loan khác tại Việt Nam như: Gtoil- Hàn Quốc, King Dom- Đài Loan, Ruko- Đức, Chunil- Hàn Quốc.... Những thương hiệu này cũng góp phần đáng kể vào doanh số bán hàng của Công ty, góp phần vào sự đa dạng về chủng loại hàng hóa, sản phẩm của công ty.

Môi trường làm việc tại Hi-Tech là sự hiện đại, năng động, chúng tôi đáp ứng đầy đủ mọi thứ để mỗi thành viên trong tập thể cán bộ Công ty có thể yên tâm làm việc, khơi dậy sự sáng tạo, cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty.

LĨNH VỰC KINH DOANH: 

- Cung cấp chuyên sâu về  vật tư ngành cắt mài, đánh bóng bề mặt của tất cả chủng loại vật liệu sản phẩm như: Nhựa, kim loại, gỗ, composit.

- Cung cấp các thiết bị cầm tay chạy điện của Bosch, Makita...

- Cung cấp vật tư gia công cắt gọt như : Khoan, phay, tiện...

- Cung cấp các sản phẩm phục phụ trong ngành đúc nhựa: Điện trở nhiệt, dây nước nóng cho máy đúc, co, cút nối cho máy đúc...

- Cung cấp các thiết bị thủy lực khí nén: Xy lanh, piston...

- Cung cấp các loại dây đai, dây coroa..

- Cung cấp vật tư xây dựng cho các dự án như : Thanh ren, Bulong, ốc vít...

- Gia công chế tạo các sản phẩm cơ khí

- Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và chuyển giao công nghệ

- Cung cấp hóa chất mạ, xử lý nước thái, xử lý bề mặt sản phẩm gia công, các loại dung môi công nghiệp.

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG:

- Chất lượng sản phẩm thỏa mãn yêu cầu của KH với giá cả cạnh tranh

- Chúng tôi "lựa" những sản phẩm tốt nhất và để khách hàng " chọn ".

- Giao hàng nhanh chóng,đúng thời hạn yêu cầu

- Dịch vụ sau bán hàng chu đáo

- Sự hài lòng của KH là thành công, là niềm hạnh phúc của Chúng tôi

Cùng với đội ngũ kỹ sư giỏi chuyên môn, kinh nghiệm thực tế phong phú, chủng loại mặt hàng đa dạng, chúng tôi đã và đang là đối tác tin cậy của các công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp tại Việt Nam.

Chúng tôi mong muốn được phục vụ, cung cấp sản phẩm, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, đóng góp thiết thực và sự thành công của Quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH TBCN CÔNG NGHỆ CAO

" Nền tảng cho tương lai  - Foundation For Future ! "