Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bánh giáp xếp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bánh giáp xếp có tên gọi khác là quả nhám hay bánh giáp lá. Bánh giáp xếp được làm từ nguyên liệu chính là vải/giấy giáp được phân nhỏ thành miếng sau đó xếp thành dạng bánh tròn và liên kết với nhau bằng keo công nghiệp.

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:

Cấu tạo: Bánh giáp xếp được cấu tạo dựa vào những tấm giấy giáp được xếp lại xung quanh nhau quanh một trục tròn. Và phần trục tròn của giáp xếp sẽ được lắp vào máy mài, máy đánh bóng kim loại để ứng dụng trong việc đánh bóng, mài mòn các sản phẩm kim loại.

Công dụng: Mài bavia, làm mịn bề mặt sản phẩm, dùng được trong góc cạnh lồi, lõm...

Thông số kĩ thuật: 

 

 

 

Kích thước (In.)

 

Cỡ hạt

 

Ø

Độ dày

Lỗ/mm.

 

 

 

GA

 

100

100

100

150

150

 

10

15

30

15

25

 

8

8

8

8

8

 

 

180, 220, 240, 320,

400

 

 

Nguyên lý hoạt động của bánh giáp xếp

Các loại bánh đánh bóng kim loại nói chung và bánh giáp xếp nói riêng đều hoạt động xoay quanh theo trục. Tức là bánh sẽ quay tròn quanh trục kết hợp cùng vận tốc để tạo nên lực ma sát đánh bóng bề mặt kim loại.

Tốc độ quay của bánh càng nhanh sẽ càng cho lực ma sát càng lớn và thời gian đánh bóng bề mặt kim loại càng rút ngắn lại. Khi bề mặt của bánh giáp xếp tiếp xúc với bề mặt kim loại sẽ mài mòn và đánh phá vết bavia một cách hiệu quả.

Ưu điểm khi sử dụng bánh giáp xếp

+ Sử dụng dễ dàng và an toàn: Có kích thước nhỏ gọn đồng thời trọng lượng nhẹ nên ngay cả khi sử dụng bạn vô ý chạm vào cũng giảm được sát thương. So với các dụng cụ đánh bóng kim loại khác, bánh giáp xếp an toàn hơn nhưng vẫn cần cẩn thận, tránh chạm vào khi bánh đang quay đặc biệt đang quay với tốc độ cao.

+ Tốc độ đánh bóng sản phẩm nhanh chóng: Với những hạt mài tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng sắc bén, cùng khả năng thao tác chính xác, bánh giáp xếp rút ngắn rất nhiều thời gian đánh bóng sản phẩm kim loại. Khi tiết kiệm được thời gian hoàn thiện sản phẩm, sẽ tạo ra lợi thế không nhỏ cho các doanh nghiệp.

+ Chi phí rẻ: Đối với các doanh nghiệp sản xuất, càng tiết kiệm chi phí sản xuất bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. Bánh giáp xếp đáp ứng yêu cầu sử dụng trong khi có giá thành lại rẻ nên chi phí đầu tư để sản xuất cũng tiết kiệm hơn.

Hướng dẫn sử dụng bánh giáp xếp

Bánh giáp xếp sử dụng chủ yếu cùng máy mài hai đầu trục hoặc các dạng máy có trục quay. Đây là thiết bị đánh bóng cơ hoạt động dưới sự điều khiển của con người. Để sử dụng hiệu quả bánh nhám xếp và máy mài hai đầu trục, người công nhân cần thực hiện đúng theo quy trình.

Chú ý: Luôn đeo găng tay chuyên dụng và mặc đồ bảo hộ lao động trong quá trình thực hiện để tránh bị thương hoặc bị bụi kim loại bay vào mắt.

  • B1: Lắp đặt bánh nhám vào hai bên đầu trục. Lưu ý lắp và xoáy chặt cố định bằng vít chí hoặc mặt bích để đảm bảo bánh nhám không lỏng, lệch ra trong quá trình mài, gây khó khăn hoặc nguy hiểm cho người sử dụng. 
  • B2: Đặt sản phẩm kim loại cần xử lý vào sát bánh nhám, bật máy và tiến hành ma sát bánh nhám với bề mặt sản phẩm.
  • B3: Sau khi xử lý xong bề mặt sản phẩm, tắt máy và gỡ bánh nhám ra khỏi trục của máy.

Lưu ý: Việc lựa chọn bánh nhám xếp đúng tiêu chuẩn là rất quan trọng, trên thị trường rất nhiều mẫu mã và đa dạng về chất lượng, cần có nguời nhiều kinh nghiệm tư vấn và lựa chọn chính xác loại bánh nhám xếp phù hợp.

Video dưới đây giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về tính ứng dụng của bánh nhám xếp vào sản phẩm thực tế do LEKAR cung cấp:

 

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA

Công ty CP Công Nghệ Đánh Bóng Kim Loại LEKA - LEKAR Group

GIẢI PHÁP VỀ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI

Được hình thành và phát triển từ năm 2009, LEKAR Group - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp phụ trợ nói chung và công nghiệp đánh bóng nói riêng - tự hào mang đến cho Quý khách hàng các giải pháp đánh bóng tiên tiến hàng đầu thế giới, sản phẩm ưu việt đến từ quốc gia có nền công nghiệp phát triển hàng đầu trong khu vực như Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc...

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đánh bóng kim loại, LEKAR Group cam kết mang đến các giải pháp tối ưu, sản phẩm chất lượng, uy tín cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo mức giá hợp lý, cạnh tranh cao trên thị trường.

Để có được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ các đối tác, khách hàng trên toàn quốc như ngày hôm nay, LEKAR đã luôn chú trọng tới việc thiết lập các mối quan hệ chiến lược lâu dài với các đối tác đầu ngành trong và ngoài nước. Cùng với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm từ Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, LEKAR đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới để mang đến tận tay người tiêu dùng các sản phẩm tiên tiến, chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sản xuất tại Việt Nam. Chính vì vậy, các sản phẩm của  LEKAR luôn luôn nhận được những phản hồi tích cực cũng như sự đồng hành lâu dài từ phía bạn hàng Doanh nghiệp.

Một số đối tác hàng đầu của LEKAR Group

Các sản phẩm chính mà Đánh bóng kim loại LEKA - LEKAR Group đang cung cấp có thể kể đến bao gồm:

- Các loại máy mài công nghệ cao như: Máy mài mặt phẳng; máy mài nước băng tải 2 đầu mài, 3 đầu mài, 4 đầu mài;  máy đánh bóng ống tròn ống vuông 2 đầu mài đai; máy đánh bóng tự động 1 mặt mài nỉ,....

- Các loại máy chuyên dụng dùng trong công nghệ xử lý bề mặt kim loại, đánh bóng kim loại: máy đánh bóng rung, máy lồng quay ly tâm, máy sấy, máy đánh bóng ống, mái mài dây nhám....v...v.

- Đá đánh bavia, đá đánh bóng, bi thép đánh bóng

- Hóa chất đánh bóng, hóa chất tẩy rửa, hóa chất chống gỉ, hóa chất đánh bavia

- Vật tư mài như: nhám giáp, nỉ, bánh xơ dừa, bánh vải, sáp đánh bóng.