Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Băng tải hàng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Băng tải hàng được dùng để di chuyển tải hiệu quả các loại hàng hóa, vật liệu trong sản xuất với nhiều khoảng cách. Có khá nhiều loại băng tải được ứng dụng trong nhiều điều kiện tính chất làm việc khác nhau. Và sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số loại băng tải được sử dụng phổ biến.

Các loại băng tải phổ biến

Băng tải cao su

Hệ thống băng chuyền băng tải cao su là một hệ thống vận chuyển nguyên liệu mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất so với các hệ thống cùng chức năng. Hệ thống vận chuyển bằng băng tải cao su có thể được lắp đặt ở nhiều địa hình, mọi khoảng cách.

 

băng tải

 

Băng tải mini

Băng tải mini có kiểu dáng nhỏ gọn, thường được sử dụng trong các lĩnh vực như lắp ráp linh kiện, đếm sản phẩm,... giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Băng tải mini với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi điều kiện không gian và môi trường làm việc của từng doanh nghiệp. Giá cả của băng tải mini cũng không có sự chênh lệch quá lớn so với các loại băng tải khác.

 

băng tải mini

Băng tải xích

Băng tải xích được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp dây chuyền giúp cho việc vận chuyển nguyên vật liệu, sản phẩm một cách đơn giản và nhanh chóng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

 

Băng tải xích

 

Công ty chúng tôi là nơi cung cấp nhiều dòng thang nâng hàng, thang máy tải hàng, băng tải hàng…chất lượng hàng đầu. Để được tư vấn cho việc lựa chọn loại băng tải hàng phù hợp với nhu cầu công việc của mình, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Công ty TNHH thương mại cơ khí Hoàng Quân

Công ty TNHH TM Cơ Khí Hoàng Quân là đơn vị trong nước chuyên chế tạo các sản phẩm hỗ trợ bốc xếp dỡ hàng hoá như bàn nâng thuỷ lực, cầu dẫn xe nâng lên container, dock leveler, thang nâng....

Với đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Cơ khí Hoàng Quân cam kết đem đến sự hài lòng nhất đến quý khách hàng.