Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Băng tải có bàn thao tác 2 bên

Giá 2,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của hệ thống băng tải PVC bàn thao tác 2 bên:

Hệ thống băng tải PVC có bàn thao tác 2 bên tiện dụng cho công việc thao tác sản phẩm ngay trên băng tải. Băng chuyền pvc lắp ráp và bàn thao tác trong ngành công nghiệp.

Động cơ hệ thống băng tải có bàn thao tác 2 bên được thiết kế sao cho khi chuyển động sẽ kéo theo băng tải quay, khi đó bộ truyền động đai chạy tạo phương ngược hướng tạo áp lực vừa đủ cho phần dây chuyền. Qua đó tạo sự nhịp nhàng trong quá trình hoạt động. khung nhôm định hình cao câáp giúp chống lại sự hoen gì và ăn mòn do khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt tác động àđảm bảo tuổi thọ sử dụng.

Vật liệu băng tải Pvc bàn thao tác:

- Khung sườn: thép sơn tĩnh điện.

- Tang chủ động và bị động thép mạ kẽm.

- Dây băng tải PVC 3ly màu xanh 2 lớp bố.

- Động cơ Taiwan 3pha 380v

- Biến tần điều chỉnh tốc độ.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm băng chuyền tải pvc có bàn thao tác 2 bên quí khách vui lòng liên hệ.

Cấu tạo của hệ thống băng tải PVC bàn thao tác 2 bên:

- Khung nhôm định hình 40 x 40mm

- Động cơ 0.75kw, tủ điện điều khiển động cơ: PLC, rơle, biến tần nguồn....

- Hệ thống nguồn khí SMC: Van điện tử, tiết lưu, đế van, bộ lọc, cút kép, giảm âm...

Các loại băng tải khác

- Băng tải PU                  - Băng tải PVC

- Băng tải sấy tại            - Băng tải trục vít

- Băng tải cao su            - Băng tải cao su di động

- Băng tải con lăn           - Gầu nâng bucket elevator

Ứng dụng của hệ thống băng tải PVC có bàn thao tác 2 bên

Băng tải PVC phẳng có bàn làm việc 2 bên giúp công nhân vừa ngồi vừa thao tác trực tiếp trên băng tải giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

Hàng hóa di chuyển đến đâu sẽ được công nhân 2 bên thao tác lấy sản phẩm và làm trực tiếp một cách dễ dàng, vừa tiết kiệm thời gian, lại mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các doanh nghiệp.

Thông thường với dạng băng tải PVC này được sử dụng trong các dây chuyền lắp ráp điện tử, kiểm tra vi mạch, dây chuyền may mặc, đóng gói sản phẩm,...

Công ty TNHH thương mại sản xuất Phúc Hưng Vina

Phúc Hưng Vina là nhà sản xuất và cung cấp hệ thống công nghiệp chuyên nghiệp về các thiết bị đóng gói tự động, thiết bị bảo vệ môi trường các sản phẩm quạt công nghiệp, băng tải công nghiệp. Hệ thống loại bỏ bụi, các giải pháp tự động hóa tiên tiến, hiệu quả với chi phí tối ưu.

Các sản phẩm của chúng tôi được tiêu chuẩn hóa qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, sản phẩm được kiểm tra rất kỹ từ khâu gia công chế tạo đến lắp ráp và chạy thử, cùng năng lực sản xuất tốt với những máy móc đầy đủ và hiện đại thì chúng tôi đang là điểm đến, cũng như là đối tác tin cậy cho nhiều công ty.

Sứ mệnh

Mang đến những giải pháp tối ưu để khách hàng tăng năng xuất, chất lượng và ổn định sản xuất. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng và hỗ trợ khách hàng để hướng tới việc đầu tư được hiệu quả, tối giảm chi phí và xây dựng nền sản xuất tiên tiến.

Giá trị

Khách hàng là ân nhân.

Con người là cốt lõi.

Gia tăng giá trị tối đa cho khách hàng là quyền lợi của Phúc Hưng Vina.

Tầm nhìn

Trở thành công ty hùng mạnh số một của Việt Nam và Đông Nam Á về các hệ thống tự động hóa sản xuất, băng tải công nghiệp, quạt công nghiệp và máy hút bụi công nghiệp.

Kính chúc Quý khách hàng đạt nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh sản xuất và luôn phát triển trong lộ trình hội nhập kinh tế thế giới.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng.