Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bàn thao tác khung thép

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Bàn thao tác khung thép là loại bàn có khung làm bằng các thân hộp, ống thép hoặc kim loại tấm gia công định hình rồi mạ kẽm, sơn nước hoặc sơn tĩnh điện. Hiện tại hộp thép với các kích thước, độ dày uôn có sẵn, do đó đa số bàn thao tác khung thép được làm từ hộp thép mạ kẽm. Sau khi cắt thành các kích thước cần thiết, các hộp thép được liên kết với nhau bằng mối hàn chắc chắn. Sau khi bàn được hàn xong sẽ được mài nhẵn các mối hàn và đưa đi sơn.

Căn cứ vào tải trọng của bàn làm việc mà ta có thể lựa chọn các độ dày khác nhau của khung thép để được hiệu quả cao nhất.

Hà Anh Tech tư vấn tận tình với từng nhu cầu của quý khách hàng với chi phí kinh tế tốt nhất, đặc biệt chúng tôi có thế tính sức bền tối ưu nhất theo tải trọng của khách hàng để hạn chế tối đa chi phí, điều này không có nhiều đơn vị cùng lĩnh vực làm được.

Cấu tạo bàn thao tác khung thép:

Khung thép làm bàn thao tác có ưu điểm chịu lực tốt, vật liệu phổ biến và giá thành tương đối rẻ so với các loại vật liệu khác. Nhờ vậy với chi phí không quá lớn chúng ta vẫn có thể có một dây chuyền làm việc đảm bảo yêu cầu. Khung thép này cũng được hệ thống băng tải sử dụng nhiều để làm khung băng tải. Thông thường khung bàn làm bằng thép hộp 30x30, 40x40, 40x60,... với các độ dày hộp khác nhau như dày 0.8 mm, 1.0 mm, 1.2 mm, 1.4 mm, 2.0 mm. Tải trọng hàng hóa, sản phẩm để trên Bàn thao tác càng nặng thì sẽ tương ứng với độ dày thép càng cao.

Mặt bàn thao tác khung thép tùy theo nhu cầu có thể làm bằng thép tấm chấn gấp, inox, nhựa PVC hoặc gỗ công nghiệp, nếu cần chống tĩnh điện ta dán thêm thảm cao su chống tĩnh điện ESD.

Phần phụ có thể thêm vào như dàn đèn led chiếu sáng, bánh xe thuận tiện di chuyển nếu cần, còn thông thường hay dùng chân tăng chỉnh, công tắc điện, ổ cắm điện,....

 

Bàn thao tác khung thép

 

Bàn thao tác khung thép có nhiều màu sắc khác nhau tùy theo màu sơn của bàn. Thông thường khách hàng hay sử dụng màu Ghi và màu xanh dương. Một số khách hàng khác dùng màu cam, màu xanh lá cây, tuy nhiên số lượng sử dụng các màu khác này khá ít.

Do các loại bàn thao tác Hà Anh Tech sản xuất đều theo yêu cầu của từng khách hàng cụ thể nên sẽ không có một thông số kích thức cụ thể nào như các loại bàn thông dụng sản xuất hàng loạt. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ đến Matech Việt Nam để được tư vấn chính xác, báo giá cạnh tranh nhất.

Công ty TNHH sản xuất thương mại và phát triển công nghệ Hà Anh

Công ty TNHH sản xuất thương mại và phát triển công nghệ Hà Anh chuyên sản xuất băng tải, băng chuyền, con lăn, hệ thống tự động hóa trong nhà máy,.. gắn với nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Công ty Hà Anh đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng và giá trị kinh tế cao, tạo dựng được lòng tin dùng của khách hàng. Sản phẩm mang thương hiệu Hà Anh đã tạo được vị thế trên thị trường trở thành bạn hàng truyền thống của nhiều đơn vị trong ngành phụ trợ công nghiệp.

TẦM NHÌN

Tập trung mọi nguồn lực, không ngừng vươn lên để khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp, dịch vụ về lắp đặt Băng tải tại Việt Nam 

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi đẳng cấp chất lượng của sản phẩm,  mang đến cho khách hàng yên tâm, phục vụ và chia sẻ bởi “Giá trị của sự phục vụ” ở mỗi thành viên của Hà Anh, hướng đến xứng đáng là người đồng hành tin cậy của khách hàng và đối tác.