Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bàn rửa và khử trùng dụng cụ y tế Gia Thanh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Thông tin nhà cung cấp

Nhìn bề ngoài nó giống như một bồn rửa thông thường, nhưng về cấu tạo nó là một thiết bị sản xuất dung dịch khử trùng (anolit) với nguyên liệu tiêu hao là muối ăn, nước và điện đồng thời tự động cấp nước sạch và dung dịch khử trùng bằng hai vòi vào bồn rửa  để rửa và khử trùng các vật dụng được đưa đến dưới vòi. 

Nguyên lý hoạt động của bồn rửa khử trùng dụng cụ và thiết bị y tế:

Nước máy cho qua hệ thống RO sau đó hòa trộn với nước muối. Dung dich muối NaCl 5g/l được đưa vào buồng điện hóa đặc biệt có màng ngăn tạo ra sản phẩm anolit có tính sát khuẩn mạnh và thân thiện với môi trường.Dung dịch anolit được sử dụng thông qua vòi cảm ứng.

bồn rửa và khử trùng dụng cụ thiết bị y tế Gia Thanh

 

Thông số kỹ thuật của bồn rửa khử trùng dụng cụ và thiết bị y tế:

Thông số kỹ thuật

Đơn vị

Giá trị

Năng suất anolit

l/h

10

Hàm lượng clo hoạt tính của anolit

mg/l

300

Nguồn điện sử dụng

V

220

Công suất tiêu thụ điện

w

150

Kích thước LxWxH

mm

1150x600x880


Bàn rửa và khử trùng dụng cụ y tế Gia Thanh

 

Sơ đồ bồn rử và khử trùng dụng cụ thiết bị y tế.

 

Phạm vi ứng dụng của bồn rửa khử trùng dụng cụ và thiết bị y tế: Khử trùng các dụng cụ thuỷ tinh, nhựa, cao su, gốm sứ, đồ vài ... trong phòng xét nghiệm sinh hoá.

Công ty TNHH Khoa học Công nghệ Gia Nguyễn

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Khoa học Công nghệ Gia Nguyễn chân thành cám ơn sự quan tâm, sự tin tưởng của quý khách đến sản phẩm của công ty Gia nguyễn trong suốt khoảng thời gian vừa qua.Công ty TNHH Khoa học công nghệ Gia Nguyễn được thành lập với tiền thân là Công ty Cổ phần Công nghệ cao Gia Nguyễn hoạt động từ năm 2008 trên cơ sở hợp nhất một số đơn vị nghiên cứu - triển khai hoạt động theo phương thức tự hạch toán thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam trong nhiều năm.

Những vấn đề toàn cầu hiện nay như biến đổi khí hậu, dịch bệnh lan tràn và mất an toàn vệ sinh thực phẩm, ô nhiễm môi trường,… đã và đang có tác động tiêu cực đến sức khoẻ của con người.

Công ty TNHH Khoa Học công nghệ Gia Nguyễn ra đời để xây dựng và phát triển thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các thiết bị công nghệ cao có nhu cầu lớn ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Những công nghệ này thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày ở khắp nơi: công nghệ khử trùng thực phẩm và môi trường, công nghệ chiếu sáng tiết kiện điện năng và tự động hoá. Chúng tôi tin tưởng rằng với tiềm năng công nghệ đang được phát triển của mình cùng với sự gắn kết, hỗ trợ của các đơn vị bạn bè và nhiều khách hàng luôn dành ưu ái cho những sản phẩm công nghệ cao có tín nhiệm được sản xuất ở trong nước, trong thời gian tới Công ty Gia Nguyễn sẽ đạt được những bước tiến mới trong sản xuất và kinh doanh, có thêm các sản phẩm mới và dành được sự ủng hộ lớn hơn của bạn bè và khách hàng.