Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bàn nâng thủy lực Niuli

Giá 6,710,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bàn nâng thủy lực Niuli được thiết kế với tải trọng nâng 300kg 350kg 500kg và 800kg. Hãng thiết bị Nâng – hạ Niuli  có nhà máy lắp ráp tại Trung Quốc. Các sản phẩm đều được trang bị công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Sản phẩm Niuli  được phân phối trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Nhìn chung, các loại bàn nâng đều có công năng giống nhau là dùng để nâng, hạ máy móc, bồn hoa cây cảnh, hàng hóa, thiết bị … và di chuyển đến nơi mình muốn. Tuy nhiên, hai sản phẩm có khác nhau đôi chút về cấu tạo, nhưng không khác chức năng vận hành của bàn nâng thủy lực.

CẤU TẠO CỦA BÀN NÂNG THỦY LỰC: 

· Mặt bàn của bàn nâng điện phẳng và rộng làm từ thép tấm dày, liền khối nên khả năng chịu lực rất tốt.

· Khung sườn cũng được làm từ thép dày và thiết kế hình chữ X ( hay cắt chéo ).

· Hệ thống thủy lực được thiết kế phù hợp, mạnh mẽ giúp cho việc nâng hạ dễ dàng hơn.

· Bàn nâng thủy lực  có 4 bánh xe làm từ chất liệu PU lõi thép cao cấp, 2 bánh trước cố định, 2 bánh sau xoay để xe có thể dễ dàng chuyển hướng và có chốt khóa bánh xe ở 02 má bánh.

· Tay đẩy thiết kế ngang tầm kéo – có tay xả ngay trên tay đẩy rất thuận tiện.

· Toàn bộ xe được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện bề màu, giúp bảo vệ kết cấu thép bên trong.

Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN là đơn vị chuyên NK&PP các lọai thiết bị nâng hạ công nghiệp chính hãng uy tín nhất, chất lượng nhất và cam kết giá luôn luôn rẻ nhất thị trường vì công ty nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian.

Tất cả các mặt hàng của Công ty đều nhập khẩu từ những nước nổi tiếng về thiêt bị nâng hạ trên thế giới như: Đức, Nhật, Mỹ, Pháp, Đài Loan, Singapore,... có cung cấp CO,CQ chứng thực hàng hóa nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất.

Các mặt hàng chủ lực của Công ty: Xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng điện đứng lái/ ngồi lái, xe nâng Diesle ngồi lái, thang nâng hàng, thang nâng người, bàn nâng thủy lục, bàn nâng điện, bàn nâng siêu tải trọng,...

Ngòai ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại xe nâng dầu, xe nâng điện đứng lái và ngồi lái đã qua sử dụng mới 85 - 90% nhập nguyên chiếc của Nhật: Toyota, Komatsu, TCM, Nissan, Nichiyu, Shinko,...cam kết giá gôc đảm bảo tính cạnh tranh.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, tận tâm và nhiệt tình với khách hàng chúng tôi tự hào vì đã trở thành doanh nghiệp được đánh giá hàng đầu trên thị trường toàn quốc hiện nay.

Khi đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và đặt niềm tin lâu dài vì:

- Tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm cho Quý khách hàng nhanh chóng

- Báo giá cạnh tranh nhất, cam kết mức giá luôn luôn rẻ nhất thị trường.

- Nguồn hàng đa dạng, đáp ứng đủ được mọi yêu cầu của khách hàng.

- Hàng hóa chất lượng cao, bảo hành dài hạn.

- Thủ tục dễ dàng, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

- Cung cấp linh kiện - thiết bị thay thế khi hàng hóa hết thời gian bảo hành.

Ngoài những thiết bị nâng hạ hàng/ nâng hạ người trên Công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại nhựa công nghiệp, giá rẻ siêu cạnh tranh. CAM KẾT RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG  như:

- Thùng rác công cộng: 120 lít, 240 lít, 660 lít, 1000 lít, 1100 lít,...

- Pallet nhựa các loại

- Thùng nhựa sóng nhựa