Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bàn nâng sửa xe máy bộ nguồn Hàn Quốc

Giá 9,500,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bàn nâng sửa xe máy bộ nguồn Hàn Quốc sử dụng cơ chế nâng bằng xilanh giúp bàn nâng khoẻ, êm và bền bỉ cho phép đặt chìm ngang với sàn xưởng một cách gọn gàng và chuyên nghiệp.

 

Bàn nâng xe máy cửa hàng Honda

 

Bàn nâng sửa chữa xe máy thế hệ mới với bộ nguồn nguyên khối, hệ nâng bằng xilanh chắc chắn, bền bỉ. Khung bàn được thiết kế với khung dạng chữ X, có thể nâng cao chiều cao 95cm rất thuận tiện trong việc sửa chữa xe máy.

 

Bàn nâng sửa chữa xe máy

 

Bàn nâng sửa xe máy âm nền được vận hành bằng hệ thống xilanh thủy lực khi có điện, có thể nâng trọng lượng tối đa 250kg    

 

Bàn nâng xe máy âm nền xilanh thuỷ lực

 

Bàn được thiết kế với mẫu mã đẹp mắt, mặt bàn được bọc inox nguyên tấm giúp mặt bàn không bị xước, xe không bị trượt trong quá trình sửa chữa.

Nguyên lý hoạt động của ban nang xe may là sử dụng xilanh thủy lực nâng toàn bộ khung bàn và qua đó nâng toàn bộ trọng lượng mặt bàn cùng xe phía trên.

 

Bàn nâng xe máy âm nền cửa hàng Piaggio

 

Bàn nâng sửa xe máy Honda được thiết kế hệ thống chốt chống tụt an toàn giúp làm tăng thêm độ bền và an tâm của người sử dụng. Hệ thống chốt an toàn sẽ tự động khoá khi nâng bàn lên tránh trường hợp khách hàng sử dụng quên.

 

Thiết bị cửa hàng sửa chữa xe máy

    

Bàn nâng sửa xe máy âm nền là dòng sản phẩm được cung cấp chuyên vào hệ thống Honda, Yamaha, Piaggio, SYM.

Khách hàng khi mua sản phẩm công ty Trường Phát được hưởng các chính sách ưu đãi sau:

- Bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm.

- Có sẵn phụ tùng thay thế.

- Vận chuyển tại nhà, nhận máy rồi mới thanh toán tiền.

- Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 40km.

Video giới thiệu bàn nâng sửa chữa xe máy Trường Phát

Cam kết:

- Tư vấn xây dựng nhà xưởng, lắp đặt và sử dụng thiết bị với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động.

- Chế độ bảo hành với mục tiêu: Đi cùng khách hàng tới sự thành công.

- Hình thức vận chuyển nhanh gọn.

- Hình thức thanh toán linh hoạt.

- Giao hàng đúng hẹn chính xác

Trường Phát sẽ luôn nổ lực với phương châm: “ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”, Công ty luôn mong đem đến những dịch vụ tốt nhất để cảm ơn và cùng hướng tới sự thành công, phát triển và nhận được sự yêu mến của quý khách hàng

Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trường Phát

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TRƯỜNG PHÁT với sức mệnh trở thành nhà cung cấp thiết bị sửa chữa xe máy chuyên nghiệp nhất toàn quốc. Đến nay Trường Phát tự hào là nhà cung cấp thiết bị cho các hãng xe máy lớn tại Việt Nam HONDA - PIAGGIO - SYM - YAMAHA và hàng nghìn hệ thống khách hàng lẻ trên toàn quốc.

Khi đến với Trường Phát bạn sẽ được tư vấn, thiết kế xây dựng một nhà xưởng sửa chữa, bảo dưỡng xe máy khoa học và đạt hiệu quả cao nhất trong việc thu hút khách hàng.

Trường Phát sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ nhất những thiết bị trong lĩnh vực sửa chữa xe máy, với các mặt hàng sản xuất trong nước: các loại bàn nâng, tủ dụng cụ, giá để dụng cụ, bàn thợ, bàn nguội…và các mặt hàng nhập khẩu như: máy ra vào lốp xe máy, máy bơm khí nitơ, máy nén khí, các loại súng hơi vặn ốc, vặn vít, cùng với bộ dụng cụ sửa chữa đa dạng, đã được các khách hàng thân thiết của Trường Phát trong những năm vừa qua tin dùng và sử dụng.

Trường Phát sẽ luôn nổ lực với phương châm: “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”, Công ty luôn mong đem đến những dịch vụ tốt nhất để cảm ơn và cùng hướng tới sự thành công, phát triển và nhận được sự yêu mến của quý khách hàng .