Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bàn nâng sửa chữa xe máy dương nền

Giá 7,500,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bàn nâng xe máy dương nền được vận hành bằng hệ thống thủy lực khi có điện, có thể nâng trọng lượng tối đa 150kg.

Bàn nâng xe máy có khung dạng chữ X được thiết kế chắc chắn. Nguyên lý hoạt động của bàn là sử dụng kích thủy lực nâng toàn bộ khung bàn và qua đó nâng toàn bộ trọng lượng mặt bàn cùng xe phía trên.

Bàn nâng xe máy dương nền là loại bàn được đặt trên nền đất, dễ dàng di chuyển.

Bàn nâng xe máy Trường Phát được cải tiến kết hợp công nghệ điện – cơ – thủy lực. Khi có điện sử dụng như một chiếc bàn nâng chạy bằng moto điện và khi mất điện vẫn có thể sử dụng bàn đạp chân để nâng bàn lên như bình thường.

Hệ thống chốt chống tụt an toàn giúp làm tăng thêm độ bền và an tâm của người sử dụng. Mặt bàn có thêm miếng đệm inox hoặc cao su, giúp bảo vệ mặt bàn tránh bị trầy xước trong quá trình đưa xe máy lên để sữa chữa.

Video giới thiệu bàn nâng sửa chữa xe máy Trường Phát

Cam kết:
- Tư vấn xây dựng nhà xưởng,lắp đặt và sử dụng thiết bị với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động.
- Chế độ bảo hành với mục tiêu: Đi cùng khách hàng tới sự thành công.
- Hình thức vận chuyển nhanh gọn.
- Hình thức thanh toán linhhoạt.
- Giao hàng đúng hẹn chính xác

Trường Phát sẽ luôn nổ lực với phương châm: “ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”, Công ty luôn mong đem đến những dịch vụ tốt nhất để cảm ơn và cùng hướng tới sự thành công, phát triển và nhận được sự yêu mến của quý khách hàng

Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trường Phát

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TRƯỜNG PHÁT với sức mệnh trở thành nhà cung cấp thiết bị sửa chữa xe máy chuyên nghiệp nhất toàn quốc. Đến nay Trường Phát tự hào là nhà cung cấp thiết bị cho các hãng xe máy lớn tại Việt Nam HONDA - PIAGGIO - SYM - YAMAHA và hàng nghìn hệ thống khách hàng lẻ trên toàn quốc.

Khi đến với Trường Phát bạn sẽ được tư vấn, thiết kế xây dựng một nhà xưởng sửa chữa, bảo dưỡng xe máy khoa học và đạt hiệu quả cao nhất trong việc thu hút khách hàng.

Trường Phát sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ nhất những thiết bị trong lĩnh vực sửa chữa xe máy, với các mặt hàng sản xuất trong nước: các loại bàn nâng, tủ dụng cụ, giá để dụng cụ, bàn thợ, bàn nguội…và các mặt hàng nhập khẩu như: máy ra vào lốp xe máy, máy bơm khí nitơ, máy nén khí, các loại súng hơi vặn ốc, vặn vít, cùng với bộ dụng cụ sửa chữa đa dạng, đã được các khách hàng thân thiết của Trường Phát trong những năm vừa qua tin dùng và sử dụng.

Trường Phát sẽ luôn nổ lực với phương châm: “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”, Công ty luôn mong đem đến những dịch vụ tốt nhất để cảm ơn và cùng hướng tới sự thành công, phát triển và nhận được sự yêu mến của quý khách hàng .