Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bản lề âm sàn AMG FC – 06

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Cửa thủy lực bản lề âm sàn AMG là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế sang trọng và độ bền cao, bản lề âm sàn AMG cam kết mang đến cho bạn các tính năng sử dụng hoàn hảo theo thời gian.

Bản lề âm sàn AMG FC – 06 là một trong những bản lề được người dùng ưa chuộng không chỉ bời chất lượng bản lề và độ bền của nó mà còn bởi AMG là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến. Bởi AMG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức được AMG Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Để tạo nên một bộ cửa kính thủy lực – bản lề âm sàn thường sử dụng kính cường lực 12mm kết hợp với những phụ kiện chi tiết như hình:

Cửa kính thủy lực loại 5 tấm 2 cánh thường được sử dụng rộng rãi với các shop, showroom, cửa chính nhà riêng hoặc cửa văn phòng.

Cửa kính thủy lực 5 tấm 2 cánh bao gồm 2 cánh cửa, 2 vách cố định và 1 vách trên cửa. Chúng được kết hợp với bộ phụ kiện cửa kính thủy lực – bản lề âm sàn AMG tạo nên một bộ cửa kính rất đẹp và sang trọng.

Chi tiết bộ phụ kiện cửa kính thủy lực – bản lề âm sàn AMG gồm:

Bản lề âm sàn AMG: 2 chiếc

Bản lề âm sàn AMG với góc mở tối đa là 130o vỏ inox bao gồm 3 size:

            + FC 06S: Áp dụng đối với cửa kính cường lực nặng 90kg

            + FC 06M: Áp dụng đối với cửa kính nặng 120kg

            + FC 06L: Áp dụng đối với cửa kính nặng: 150kg

Kẹp kính dưới AMG (kính 10-12mm): 2 chiếc

Kẹp kính trên AMG (kính 10-12mm): 2 chiếc

Kẹp trên: Kẹp định vị phía trên cửa với kẹp góc lớn (kẹp L)

Kẹp góc lớn AMG hay còn gọi là kẹp L (kính 10-12mm): 2 chiếc

Kẹp góc lớn: Là kẹp kính giữa tấm tram trên cửa và tấm vách bên cạnh cửa.

Khóa sàn chân nhỏ AMG (kính 10-12mm): 2 chiếc

Tay năm inox 304 AMG xước giữa: 1 chiếc

Tay nắm inox 304 gồm có 3 size:

+ H600 – C600

+ H1200 – C1000

+ H1500 – C1300

Bộ phụ kiện cửa kính AMG được thiết kế tinh xảo và sang trọng nhưng lại rất chắc chắn và có độ an toàn cao. Đi kèm với đó, bộ phụ kiện cửa kính thủy lực – bản lề âm sàn còn có độ bền cao và luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà, cửa hàng, showroom,… của bạn.

 Với bộ phụ kiện cửa kính thủy lực – bản lề âm sàn AMG bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và đạt được tính thẩm mỹ cao. Tất cả phụ kiện cửa kính đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ từ Đức và bảo hành chính hãng.

Nếu bạn có nhu cầu thì phải liên hệ ngay với chúng tôi. Bộ phụ kiện cửa kính của AMG sẽ giúp cho những bộ cửa kính của bạn trở nên hoàn hảo và sang trọng đến bất ngờ. Chúng đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí mà bạn đưa ra.

Công ty cổ phần đầu tư AMG Việt Nam

Công ty cổ phần đầu tư AMG Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền và chính hãng các sản phẩm phụ kiện cửa nhôm kính mang thương hiệu AMG và AMSURE tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm của Chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, được nhập khẩu đồng bộ, phân phối và bảo hành chính hãng bởi AMG Việt Nam.

Với phương châm luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự đa dạng về giải pháp, sự yên tâm về chất lượng và sự hài lòng về dịch vụ, AMG Việt Nam đã được Quý khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời gian qua.

 

Các sản phẩm của AMG Việt Nam cung cấp gồm: Phụ kiện cửa kính, Phụ kiện cửa nhôm, Phụ kiện vách tắm kính, Phụ kiện mái kính-tường kính... hiện đã có mặt trên toàn quốc, được sử dụng cho những công trình trọng điểm tại mỗi địa phương. 

Tuổi thọ của hạng mục cửa nhôm kính phụ thuộc rất lớn vào tuổi thọ của phụ kiện, do đó AMG Việt Nam luôn luôn đề cao tiêu chí chất lượng là mục tiêu hàng đầu và xuyên suốt trong quá trình phát triển của Chúng tôi.

Sản phẩm do AMG Việt Nam cung cấp theo đúng thông số kỹ thuật, catalog, sản phẩm mẫu thực tế...đã được công bố chính thức. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của hàng hóa, cũng như rất dễ dàng và thuận tiện xác thực bằng hệ thống tem xác thực điện tử trên mỗi sản phẩm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ AMG VIỆT NAM

Địa chỉ: P701, tòa nhà 143/85 Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

 

Điện thoại: 024.6666.1800 * Fax: 024.6666.1881