Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

App gọi xe cho chuyên gia người nước ngoài

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

App gọi xe cho chuyên gia người nước ngoài

Mado-Car (dịch vụ đưa đón chuyên gia)

Nắm bắt thời cơ về chính sách mở cửa nền kinh tế của Nhà nước và sự chuyển dịch mạnh mẽ đầu tư vào Việt Nam của các doanh nghiệp FDI, có một lực lượng không nhỏ các chuyên gia người nước ngoài sẽ vào Việt Nam làm việc và công tác. Với các dịch vụ hiện nay bị giới hạn về giao tiếp và tương tác với các chuyên gia do không biết văn hoá và tiếng bản địa, dự án ra đời nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong ngành cung cấp dịch vụ đưa đón khác tại địa phương

CHI TIẾT DỰ ÁN

I. Mô tả dự án

- Sản phẩm của dự án: App gọi xe cho chuyên gia người nước ngoài.

- Lĩnh vực: Công nghệ thông tin.

- Ứng dụng công nghệ vào dự án: Tích hợp dịch vụ gọi xe đưa đón người nước ngoài qua app sử dụng trên điện thoại.

Điểm mạnh của dự án

+ Có khả năng mở rộng các modul tích hợp liên quan tới cung cấp thêm các dịch vụ khác phục vụ khách hàng: dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng, khu vui chơi,…

+ Dự án giải quyết được khó khăn cho người sử dụng: Khách nước ngoài: 

+ Kiểm soát chất lượng dịch vụ của bên Nhà cung cấp (NCC) dịch vụ.

▪ Giải quyết vấn đề khó khăn trong giao tiếp với người bản địạ.

▪ Chủ động kiểm soát được chi phí và quá trình sử dụng dịch vụ.

▪ Có thể lấy hoá đơn nếu có nhu cầu. Bên NCC dịch vụ đưa đón:

▪ Có thể cắt, giảm các chi phí dành cho bộ phận hỗ trợ như: bộ phận điều xe, bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kế toán, bộ phận nhân sự.

▪ Có thể nâng cao chất lượng dịch vụ nhờ sự phản hồi trực tiếp qua app của khách hàng từ đó tăng uy tín và doanh thu cho công ty.

▪ Thông qua App để chạy chiến dịch quảng cáo thương hiệu, hậu mãi, ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Bên đơn vị chủ quản (công ty có chuyên gia nước ngoài)

▪ Tiết kiệm nguồn lực quản lý lịch trình chuyên gia.

▪ Chủ động đưa ra các dự toán chi phí

▪ Kiểm sát được chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp dịch vụ xe đưa đón chuyên gia. 
 
- Điểm yếu của dự án:  Thái độ và trình độ ngoại ngữ của lái xe. 
 
- Cơ hội khi thực hiện dự án: Đầu ra của dự án có tiềm năng phát triển lớn.

+ Dự án dự kiến ra thị trường vào tháng 6/2021 khi thế giới phổ biến vacxin phòng bệnh và hoạt động kinh tế của toàn cầu được khởi động trở lại mang lại thời cơ kinh doanh lớn cho sản phẩm.

+ Với sự gia tăng đột biến các chuyên gia người nước ngoài địa phương cần có các dịch vụ đáp ứng ngay các nhu cầu thiết yếu của họ và tạo tính hấp dẫn cho sản phẩm khi tung ra thị trường. 

- Thách thức khi thực hiện dự án

+ Nguồn lực hạn chế.

+ Năng lực cạnh tranh với các hàng taxi công nghệ hiện tại; các hãng taxi truyền thống; các đơn vị kinh doanh vận tải khách thuộc hộ kinh doanh cá thể.

+ Chương trình tuyển dụng đào tạo nghiệp vụ và ngoại ngữ cho đội ngũ lái xe.

+ Giới hạn về nhận thức công nghệ. 

Mô hình kinh doanh:

 

Công ty cổ phần công nghệ Ouransoft

 

Thư ngỏ.

Kính thưa quý khách hàng, quý đối tác và các nhà đầu tư. Thay mặt Công ty Cổ phần công nghệ OURANSOFT tôi xin gửi lời chào, lời chúc sức khoẻ, chúc cho sự hợp tác của chúng ta thành công tốt đẹp.

Hoà chung trong sự phát triển của xã hội, sự hội nhập sâu và rộng của nền kinh tế Việt Nam với các nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới. Trước xu thế đó, OURANSOFT ra đời nhằm cung cấp tới các quý khách hàng các giải pháp công nghệ, các công cụ quản trị giúp doanh nghiệp của quý khách hàng nâng cao năng lực quản lý nội bộ, tăng cường khả năng thích ứng linh hoạt với môi trường kinh doanh mới. Từ đó, chúng tôi tin sẽ là trợ thủ đắc lực trên con đường thành công bền vững của quý khách hàng, quý đối tác và các nhà đầu tư.

Ở OURANSOFT, toàn bộ cán bộ công nhân viên luôn hiểu rằng phải cố gắng, nỗ lực hết mình để đưa ra các giải pháp công nghệ, các công cụ quản trị “ ĐƠN GIẢN HƠN, THÔNG MINH HƠN và HIỆU QUẢ HƠN” bao giờ hết.

Để làm được điều đó tại OURANSOFT chúng tôi luôn:

- Lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm với những nhu cầu của quý khách hàng, từ đó cung cấp chính xác giải pháp công nghệ, các công cụ quản trị đơn giản, thông minh và hiệu quả nhất tới tay khách hàng vào đúng thời điểm.

- Tạo môi trường phát triển bản thân và nuôi dưỡng những ước mơ cho đồng nghiệp.

- Nâng cao giá trị gia tăng nhiều hơn cho các nhà đầu tư và các đối tác.

Và chúng tôi mong muốn cùng với quý vị xây dựng một xã hội phát triển, phồn vinh và hạnh phúc.

Cuối cùng tôi xin cầu chúc sự bình an, thịnh vượng và viên mãn tới gia đình của quý vị.

Chủ tịch hội đồng quản trị

Đào Hải