Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

AfiFarm- Hệ thống Quản lý trang trại tối ưu

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

AfiFarm 5.5 cung cấp Quản lý Trang trại Vượt trội

Dễ sử dụng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết!

AfiFarm 5.5 là phần mềm quản lý đàn bò tiên tiến nhất. Nó dễ tiếp cận, toàn diện, trực quan và linh hoạt để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của trang trại của bạn. AfiFarm là một phần mềm hàng đầu cho quản lý và tự động hóa trang trại bò sữa. Nó rất quan trọng đối với việc tự động hóa và quản lý trang trại bò sữa, và hiện đã có một bộ tính năng và cải tiến mới.

Tích hợp Theo dõi Bò, Phòng Và Quản lý Đàn

Một cảm biến bò chính xác không đủ. Người nông dân cần một công cụ ra quyết định được hoàn toàn tích hợp với quản lý đàn bò trong khi hỗ trợ tự động hóa quy trình. Giải pháp theo dõi bò thông minh của chúng tôi tự động loại bỏ bò trong thời kỳ chờ tự nguyện khỏi danh sách những con cần giao phối và gửi danh sách cập nhật đến cổng sắp xếp.

Phân Tích Sữa Tiên Tiến: Kiến Thức Quan Trọng Trong Mỗi Giọt Sữa

Đo lường, theo dõi và phát hiện thành phần sữa chính xác AfiCollar hoạt động cùng với Máy Đo Sữa MPC và AfiLab của Afimilk để cung cấp dữ liệu chính xác về chất lượng sữa của từng con bò và sức khỏe cá nhân của chúng. Dữ liệu này được sử dụng để phát hiện sớm và cảnh báo về các vấn đề sức khỏe, như bệnh ketosis chẳng hạn.

Công ty Afimilk