Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Acunetix - Phần mềm kiểm toán an ninh website

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Mô tả:

Bảo mật Trang web và Cổng thông tin điện tử hiện tại có thể là khía cạnh bị bỏ qua nhiều nhất đối với các Tổ chức, Doanhnghiệp trong nước, điều này mang lại cơ hội vàng cho Tin tặc nhằm khai thác thông tin, lợi dụng, phá hoại làm tổn hại đến chính hoạt động của tổ chức đó cũng như an ninh quốc gia trên phạm vi toàn cầu.

Các ứng dụng được viết trên nền web cho phép giao tiếp với người dùng thông qua các mẫu đăng nhập, mẫu cung cấp thông tin, giỏ hàng, các thông tin động nếu không được xây dựng cẩn trọng hoặc có sai sót trong quá trình xây dựng phần mềm, giao tiếp dữ liệu sẽ bị giới tin tặc lợi dụng để tấn công vào hệ thống. Một khi kiểm soát được các ứng dụng trên web này thì các hệ thống bảo mật khác như tường lửa, mã hóa SSL hoặc khóa máy chủ đểu trở nên vô dụng và không thể kiểm soát nổi.

Nói một cách khác thì tất cả các ứng dụng an ninh hiện thời đều không cung cấp bảo vệ tuyệt đối trên cổng 80 khi mà chúng được thiết kế để tiếp nhận mọi kết nối đến từ bên ngoài. Các ứng dụng được triển khai trên cổng này rất có thể còn tồn tại nhiều lỗ hổng để giới tin tặc lợi dụng, lừa đảo và tấn công hệ thống.

Acunetix Web Security Scanner là hệ thống phần mềm cho phép quyét định kỳ các ứng dụng trên cổng 80 của các máy chủ web nhằm phát hiện ra các nguy cơ an ninh, các lỗ hổng bảo mật và các lỗi có thể xẩy ra đối với ứng dụng web của bạn như các lỗi SQL Injection, XSS, Blind Injection ... để cảnh báo đến bộ phận an ninh hệ thống của Tổ chức để có thể triển khai những biện pháp phòng chống hợp lý.
Chỉ với 500.000 đồng đăng ký dịch vụ ban đầu và 500.000 chi phí hàng tháng (gói tối thiểu) khách hàng có thể kết nối để sử dụng dịch vụ ngay lập tức mà không cần thiết lập/cài đặt bất cứ tổng đài nội bộ, máy chủ hoặc kéo dây điện thoại đến từng bàn theo cách thông thường mà chúng ta thường làm.

Acunetix hiện tại được EcoIT phân phối và giới thiệu giải pháp tại thị trường Việt Nam như một hệ thống độc lập hoặc một phần trong các giải pháp an ninh của mình.

Công ty cổ phần EcoIT